Gravity เผย RO [KR] อนาคตยังไม่สิ้น !! เตรียมอัพเดทเพียบ

Playulti 29 Nov 2016, 00:13:54
ข่าวเกม PC

Gravity เผย RO [KR] อนาคตยังไม่สิ้น !! เตรียมอัพเดทเพียบ

       อนาคตยังอีกไกลจริงๆ สำหรับเกม Ragnarok เซิร์ฟเวอร์เกาหลี เพราะในงาน Meeting Gravity 2016 ที่ผ่านมา ทาง Gravity ได้ทำการเผยรายละเอียดอัพเดตตัวเกมสุดเจ๋งออกมาอย่างมากมาย ทั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการเผยรายละเอียดที่ออกมาน้อยเอามากๆ และน้อยถึงที่สุด ดังนั้นเรามาดูไปพร้อมๆ กัน และวิเคราะห์ + มโนไปด้วยกันดีกว่าว่าอัพเดทใหม่นี้เราจะได้เจอกับอะไรบ้าง

Gravity เผย RO [KR] อนาคตยังไม่สิ้น !! เตรียมอัพเดทเพียบ

EP 17.1 : ส่วนใหญ่แล้วการอัพเดทแพทช์ของเกม RO แบบเป็น EP มักจะมีสิ่งอะไรใหม่ๆ เข้ามาอย่างมากมาย ดังนั้นใน EP นี้เราอาจะได้พบเมืองใหม่ ? มอนสเตอร์ใหม่ ? หรือไอเทมใหม่ๆ ? ก็เป็นได้

คลาส 4, เผ่าใหม่, สายอาชีพใหม่ : นี่คงเป็นอะไรที่เราต้องการกันอย่างแน่นอน เรื่องแรกคือ "คลาส 4" หรืออาชีพระดับ 4 ที่จะมาอัพเดทอาชีพระดับ 3 ของเรา และนั่นหมายความว่าเราจะได้พบกับสกิลใหม่ๆ มากมาย ที่จะมาเปลี่ยนการต่อสู้ของคุณไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ, "เผ่าใหม่" เห้ย !! นี่คืออะไร RO เราจะมีเผ่าใหม่ แล้วเราจะได้เล่นเป็นเผ่านั้นเหรอ หรือจะเป็นเพียง NPC อีกแล้ว, "สายอาชีพใหม่" แน่นอนครับมีคลาส 4 ก็ย่อมมีอาชีพใหม่แน่นอน (-*-)

ขยาย Max LV : แน่นอนว่าต้องมีมาเพื่อซัพพอร์ตคลาส 4 อยู่แล้ว แต่ก็นะ นั่นหมายความว่าใครสามารถเก็บเลเวลได้เร็วกว่า คุณจะได้กลายเป็นผู้ครอบครองโลกของ RO อีกครั้ง เตรียมพร้อมให้ดีละกัน การแข่งขันใหม่ๆ สนุกอยู่แล้ว

อัพเดทระบบ Battleground และ WOE : อันนี้โนคอมเม้นท์ เพราะผมว่ามันคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากนักหรอก

เพิ่มชุดประจำอาชีพแบบใหม่ : อันนี้ชุดแฟชั่นคอสตูมครับ สำหรับคนที่ไม่อยากเหมือนใคร และอยากโดดเด่น

อัพเดทคลาส 3 ของอาชีพ Taekwondo (Star Emperor กับ Soul Reaper) : อันนี้น่าสนครับ แต่ก็คงไม่มีผลอะไรกับพวกคลาส 4 อยู่ดี

undefined

       ดังนั้นผมสามารถสรุปได้เลยว่าการอัพเดทครั้งนี้เป็นอะไรที่ใหญ่มากๆ สำหรับเกม Ragnarok การมาของสายอาชีพใหม่ และระดับเลเวลที่สูงขึ้น นั่นหมายถึงความท้าทายที่มากขึ้น โอกาสที่หอมหวาน รวมไปถึงความสดใหม่ที่แฟนๆ RO จะได้พบเจอ ทั้งนี้สำหรับพวกเราเกมเมอร์ชาวไทยก็อย่าพึ่งน้อยใจ เพราะนี่หมายถึงอนาคตที่คุณจะได้พบเจออย่างแน่นอน (หากตัวเกมเปิดไปถึง และพวกคุณไม่ถอดใจไปซะก่อน)

undefined

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา Sigma the fallen, ziu-ro.blogspot.com.es/2016/11/future-updates-kro-metting-gravity-2016.html

กำลังโหลด...