Green Hell เกมแนวเอาชีวิตรอดในป่าอเมซอน ปล่อยโหมดเนื้อเรื่องให้สัมผัสกันแล้ว!!!

Playulti 07 Sep 2019, 15:33:11
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access มาเป็นเวลาหนึ่งปี แต่กลับได้รับเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมทั้งเรื่องระบบเกมเพลย์และกราฟิก จนกระทั่งถึงเวลาที่เราจะได้เริ่มต้นเล่นใหม่กันอีกสักครั้งกับ Green Hell เกมแนวเอาชีวิตรอดท่ามกลางผืนป่าอเมซอนที่เติบใหญ่ขึ้นพร้อมออกจากช่วง Early Access สู่ตัวเกมฉบับสมบูรณ์แล้ววันนี้! มันช่างน่าสนใจเอามากๆ เพราะถือเป็นผลงานของทีมผู้พัฒนา Creepy Jar ซึ่งรวบรวมอดีตผู้สร้าง Dying Light และ Dead Island มาสร้างสรรค์ขึ้นมาเลยทีเดียว 

สำหรับรายละเอียดของแพทช์ 1.0 จะประกอบไปด้วย Story Mode หรือโหมดเนื้อเรื่องที่ใครหลายคนรอคอย โดยเราจะได้รับบทเป็น Jake นักวิจัยที่เดินทางมายังป่าอเมซอนกับ Mia แฟนสาวของเขาเกี่ยวกับชนเผ่าพื้นเมืองที่กระจายไปตามบริเวณโดยรอบ แต่แล้วจู่ๆ ระหว่างที่ Mia กำลังสำรวจเส้นทางอยู่นั้น กลับเกิดเรื่องบางอย่างขึ้น จนทำอย่างไรก็ติดต่อไปหาเธอไม่ได้เลย Jake จึงต้องออกค้นหาแฟนสาวของเขาท่ามกลางผืนป่าที่กว้างใหญ่ เต็มไปด้วยสัตว์ดุร้ายและชนเผ่าพื้นเมืองสุดอันตราย ตัวเอกของเราจะสามารถเอาชีวิตรอดจากสิ่งเหล่านี้พร้อมกับหาแฟนสาวเจอหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับผู้เล่นอย่างเราๆ แล้วล่ะคะ


อีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่แห่งใหม่ในการสำรวจ, สัตว์ป่าและพืชพรรณใหม่ๆ ของเกมรวมไปถึง ซึ่งจะรวมไปถึงพืชที่มีผลต่อระบบประสาท และตัวเกมยังได้มีการเพิ่มเติมตัวเลือกในการปรับค่ากราฟิกและความยากของตัวเกมเข้าไปอีกด้วย นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนานำเอาเสียงตอบรับจากผู้เล่นมาทำการปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม อาทิ ระบบการก่อสร้างแคมป์ ระบบการว่ายน้ำ และระบบการต่อสู้ รวมไปถึงเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับรายละเอียดเกมเพลย์ เพื่อนๆ สามารถไปอ่านบทความเพิ่มเติมกันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ แถมที่สำคัญตัวเกมยังรองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อตัวเกมมาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น ราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 312 บาท


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Green Hell Steam

กำลังโหลด...