Guild Wars 2 เกมออนไลน์ MMORPG น่าเล่น! ประกาศวันอัปเดตเนื้อหาตัวที่ 3 End of Dragons

onkami 02 Feb 2022, 17:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครชอบเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เรียกว่ายิ่งใหญ่สุดอลังการไม่แพ้เกมออนไลน์ฝั่งประเทศญี่ปุ่นก็คงต้องยกให้กับ “Guild Wars 2” ผลงานจาก ArenaNet ทีมผู้พัฒนาฝีมือระดับพระกาฬที่หาตัวจับได้ยาก และ NCSoft ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยข้อมูลออกมาว่าพวกเขาพร้อมที่จะอัปเดตเนื้อหาใหม่ [Expansion] ตัวที่ 3 ที่มีชื่อว่า “End of Dragons” แล้ว! หลังจากที่มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกมออกมาแล้วครั้งหนึ่ง 



 
โดยเนื้อหาใหม่ [Expansion] ที่มีชื่อว่า “End of Dragons” ทาง ArenaNet และ NCSoft ตัดสินใจที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ความน่าสนใจของเนื้อหาใหม่นี้ก็จะมีการเพิ่มพื้นที่ดินแดนโซนใหม่ “Cantha” ที่มาพร้อมกับ Elite Specializations สำหรับอาชีพทั้ง 9, Siege Turtle สัตว์พาหนะใหม่, Skiff เรือพายเพื่อใช้การเดินทาง, เพิ่มกิจกรรมตกปลา และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยในเวลานี้ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจซื้อเนื้อหาใหม่ตัวนี้ล่วงหน้ากันได้แล้วค่ะ 


 
  • Guild Wars 2: End of Dragons - แพ็คเกจ Standard Edition สนนราคา $29.99 หรือเป็นเงินไทย 1,000 บาท 
  • Guild Wars 2: End of Dragons - แพ็คเกจ Deluxe Edition สนนราคา $54.99 หรือเป็นเงินไทย 1,830 บาท 
  • Guild Wars 2: End of Dragons - แพ็คเกจ Ultimate Edition สนนราคา $79.99 หรือเป็นเงินไทย 2,660 บาท 


 
โดยผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับโบนัสพิเศษเป็น Flame Serpent Weapon Chest, Shing Jea Mosaic Cape, Prodigy of Shing Jea Title แล้วถ้าใครที่ซื้อแพ็คเกจ Deluxe Edition จะได้รับช่องเพิ่มตัวละคร, สกิน Shing Jea Dragon Boat Skiff, Canthan Rapor และใครที่ซื้อแพ็คเกจ Ultimate Edition จะได้รับของเหมือนกับแพ็คเกจ Deluxe Edition ทั้งหมด เพิ่มเติมคือได้รับ 4,000 Gems เข้ามาด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


 
แล้วถ้าใครที่ยังไม่เคยซื้อเนื้อหาใหม่ [Expansion] ใด ๆ ของเกม Guild Wars 2 มาก่อนก็สามารถซื้อในรูปแบบ Collection ที่มัดรวมเนื้อหาใหม่ [Expansion] ทั้ง 3 ตัว ซึ่งก็มีราคาตั้งแต่ $49.99, $74.99 และ $99.99 ให้เลือกซื้อกัน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...