GungHo Online ผู้สร้าง Let it Die กำลังทำเกม Action ใหม่สำหรับ Switch

Playulti 28 Jun 2017, 15:40:44
ข่าวเกม Console

undefined

GungHo Online Entertainment เป็นทีมพัฒนาชั้นนำจากญี่ปุ่นที่สร้างเกม Multiplayer ส่งมาเล่นไกลถึงฝั่งตะวันตก ไม่ว่าจะ Let it Die, Ragnarok Odyssey Ace หรือเกมมือถืออย่าง Puzzle & Dragons ล่าสุดจากการสัมภาษณ์ของ DualShockers กับ CEO ควบตำแหน่ง Executive Producer ของ GungHo คุณ Kazuki Morishita ทำให้เราพอจะทราบอนาคตที่ GungHo ได้วางแผนเข้าไว้ในแต่ละเรื่องเช่น

undefined

Let it Die

แม้ปัจจุบันเกม Let it Die จะมียอดดาวน์โหลดกว่า 3 ล้านครั้งทั่วโลกพวกเขาก็ยังต้องการทำให้เกมเมอร์คนอื่นๆ รู้จักเกมนี้ให้มากขึ้น พวกเขาพยายามเปิดช่องทางติดต่อสื่อสาร รับฟังความคิดเห็นต่างๆ เพื่อค่อยอัพเดทปรังปรุงให้ผู้เล่นสนุกกับเกม Let it Die แม้อาจจะไม่สามารถใส่ทุกสิ่งทุกอย่างตามที่ทุกคนต้องการได้เนื่องจากต้องตรวจสอบกับความเหมาะสมของเกมด้วย

undefined

Nintendo Switch

คุณ Kazuki Morishita บอกว่าพวกเขาไม่อยากติดอยู่แค่แพลตฟอร์มเดียวอย่างเครื่องใหม่ๆ อย่าง Switch พวกเขาเองก็สนใจที่จะพัฒนาอะไรบางอย่างเพื่อมันเช่นกัน ปกติเราต้องการเน้นการสร้างเกมใหม่ ให้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเล่น ไม่เพียงแค่นี้เรายังต้องการมอบประสบการณ์เหล่านั้นไปยังตลาดโลก แน่นอนว่าเราเป็นทีมพัฒนาในญี่ปุ่น ญี่ปุ่นจึงเป็นที่แรกที่จะได้ลองหลังจากนั้นก็ส่งไปสู่สากล โดยตอนนี้พวกเรากำลังพัฒนาเกม Action ใหม่ให้กับ Switch 

undefined

อยากจะรู้เหมือนกันว่า GungHo Online Entertainment จะส่งเกม Action ใหม่มาเปิดประสบการณ์กับ Switch ได้รึเปล่า หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมากลับมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา;dualshockers.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...