Hand of Fate 2 เกมสุดแหวก RPG กำลัง "แจกฟรี" ให้เล่นได้ถาวร!!! (มีวิธีรับ + วิธีเล่น)

Siryee 22 Apr 2021, 22:26:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Hand of Fate 2 เกมสุดแหวก ที่จะให้ผู้เล่นได้ "ผจญภัยทำเควส + ตีมอนแบบแอ็คชั่น" และ "เล่นเกมการ์ด" ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งมีจุดเด่นคือเกมจะกลับมาเล่นซ้ำๆ ได้อย่างไม่น่าเบื่อ แถมก็กำลังแจกฟรีบน PC โปรแกรม Epic Games Store จนถึง 29 เมษายน 2021 อยู่นะ!!! ดูวิธีรับ + วิธีเล่นได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม

วิธีรับไปเล่นถาวร

  1. สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  2. เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด
  3. กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  4. Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  5. เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้เลย

ความน่าสนใจ + วิธีเล่น

  • Hand of Fate 2 เป็นเกมที่ไม่จำเป็นต้อง "สัมผัสภาคแรก" เนื่องจากตัวเกมเน้นขายเกมเพลย์สุดแหวก ไม่ได้เน้นเนื้อเรื่องต่อกัน
  • เกมนี้จะมีด้วยกัน 2 โหมดหลักๆ คือ 1. โหมดเนื้อเรื่อง 2. โหมดอิสระ โดยผู้เล่นใหม่ควรสัมผัสโหมดเนื้อเรื่องเพื่อเรียนรู้ตัวเกม
  • ภายในโหมดเนื้อเรื่อง จะมีการแบ่งภารกิจผจญภัยออกเป็นหลายๆ ตอน โดย 1 ตอนจะให้เราออกผจญภัยจนกว่าทำภารกิจสำเร็จ


  • การออกผจญภัยในเกมนี้จะมาในรูปแบบ "เกมการ์ด" โดยตอนเล่นจะเห็นว่ามีการ์ดวางไว้บนโต๊ะหลายๆ ใบ และคว่ำหน้าเอาไว้ไม่ให้เรารู้ว่ามันคืออะไร แต่เราก็ต้องเอา "รูปปั้นตัวละครเรา" เคลื่อนที่ไปวางไว้ที่การ์ดใบนั้นๆ เพื่อหงายเปิดขึ้นมาดูได้ว่ามันคืออะไร


  • เมื่อเราหงายการ์ดขึ้นมา มันจะสุ่ม "เหตุการณ์" มาให้ตัวละครเราพบเจอ ยกตัวอย่าง "คุณเผลอเดินไปเจออาจารย์แด้ง"
  • หลังจากนั้น เกมก็อาจจะให้คุณ "เลือกการกระทำ" เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของเหตุการณ์นั้นๆ ต่างกัน ยกตัวอย่างเลือก "ขอเป็นลูกศิษย์" จะทำให้ได้ดาบพลังโจมตี + 10 มาใช้งาน แต่ถ้าเลือก "ขอกระตุกจิตกระชากใจ" จะทำให้ "เสียพลังชีวิต - 10"
  • จากด้านบน การเลือกคำตอบในบางเหตุการณ์ก็อาจ "ต้องสุ่มลูกเต๋า" ให้ได้แต้มตามที่กำหนด ยกตัวอย่างเลือก "ขอเป็นลูกศิษย์" ก็ต้องสุ่มลูกเต๋าให้ได้ 6 แต้ม แต่ถ้าไม่ถึงจะทำให้ "ล้มเหลวอดรางวัล"


  • บางเหตุการณ์อาจทำให้เราต้องเข้าสู่ช่วง "การต่อสู้" โดยช่วงนี้เกมจะให้เราขยับตัวละครได้อิสระ และเข้าต่อสู้แอ็คชั่นกับศัตรูแบบเกมทั่วไป รวมทั้งศัตรูก็มีหลายแบบด้วย


  • เหตุผลที่เราต้องเอาตัวละครไปหงายเปิดการ์ดใบต่างๆ ก็เนื่องจากว่าเราจะต้องตามหา "การ์ดจบเกม" ที่จะเป็นเหตุการณ์ให้เราสามารถทำภารกิจผจญภัยต่างๆ สำเร็จได้นั่นเอง
  • ในโหมดเนื้อเรื่อง ทุกภารกิจผจญภัยจะมี "บัฟ & ดีบัฟ" ที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างการผจญภัยตามหา "หัวหน้าชมรม" เราจะได้บัฟตีมอนแล้วดูดเลือด แต่ได้ดีบัฟพลังชีวิต -1 ทุกครั้งที่หงายเปิดการ์ด
  • ส่วนโหมดอิสระ จะเป็นการให้เราผจญภัยหงายเปิดการ์ดเหตุการณ์สุ่มเรื่อยๆ จนกว่าตัวละครเราจะตาย ซึ่งออกแบบให้กลับมาเล่นได้ไม่มีเบื่อมาก
  • ก่อนเริ่มเล่นทุกโหมด เราจะได้ "จัดเด็คการ์ด" ที่จะทำให้มีโอกาสสุ่มเจอตอนผจญภัยได้ด้วย ซึ่งประกอบไปด้วย 1.การ์ดเหตุการณ์ 2. การ์ดอาวุธ & ชุดเกราะ 3. การ์ดคู่หูช่วยต่อสู้ (การ์ดพวกนี้ต้องปลดล็อกจาก "โหมดเนื้อเรื่อง" ด้วย)


  • การหงายเปิดการ์ดทุกครั้งจะต้อง "เสียแต้มอาหาร" ถ้าไม่มีอาหารจะเสียเลือด, มีให้เก็บ "เงิน" มาซื้ออาหารหรืออุปกรณ์, มินิเกมที่ไม่ใช่แค่ทอยลูกเต๋า และอื่นๆ ที่จะทำให้คุณ "สุดเวียนหัว"

ใครสนใจเกม Hand of Fate 2 ก็เตรียมรอรับไปเล่นฟรีๆ ใน 22 เมษายน 2021 และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!


อ้างอิง: epicgames

กำลังโหลด...