Hardcore Mecha อภิมหาศึกหุ่นยักษ์พิทักษ์โลก การันตีคุณภาพระดับโลก

Playulti 11 Mar 2019, 22:58:50
ข่าวเกม PC

Hardcore Mecha อภิมหาศึกหุ่นยักษ์พิทักษ์โลก การันตีคุณภาพระดับโลก

เรียนท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทั้งหลายที่เป็นเกมเมอร์สาย Mecha (หุ่นยนต์) ขอต้อนรับเข้าสู่สงครามหุ่นยนต์พิทักษ์โลกกันอีกครั้งใน Hardcore Mecha อีกหนึ่งเกมแนวหุ่นยนต์ที่น่าจับตามองเอามากๆ สำหรับทีมผู้พัฒนาจากแดนมังกร Rocket Punch Games ผูมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการสุดยิ่งใหญ่ China Hero Project PlayStation 

โดยเป็นโครงการที่จัดขึ้นกับทาง Sony Interactive Entertainment Shanghai เพื่อเชิญชวนทีมผู้พัฒนามากหน้าหลายตาไปร่วมกันพัฒนาเกมด้วยกัน ดังนั้นส่วนตัวทามาโมะจังเห็นแล้วรู้สึกว่าเป็นเกมที่ที่มีคอนเซ็ปต์และกลิ่นอายบรรยากาศของเกมแนวหุ่นยนต์สมัยก่อนพอสมควร เอาล่ะ ตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

Hardcore Mecha จะเป็นเกมแนว Platform Side-Scrolling หรือเกมแนวตะลุยด่านมุมมอง 2 มิติ โดยระบบเกมเพลย์ช่างมีความคล้ายคลึงกับเกมซีรีส์ Mega Man ที่ต้องยิงทะลุทะลวงผ่านในแต่ละด่าน ปราบลูกกะจ๊อกและรองบอสให้สิ้นซาก เพื่อไปถึงตัวบอสสุดแกร่งในแต่ละด่าน เพียงแต่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร นั้นก็คือ การปรับแต่งอาวุธปืนหลักและปืนรองตามฉากภายในเกม เมื่อเปลี่ยนแล้วจะกลับไปใช้ของเดิมไม่ได้ ตรงจุดนี้ดูเหมือนทีมผู้พัฒนาได้แรงบันดาลใจมาจากเกมซีรีส์ Metal Slug อยู่ไม่น้อย

Hardcore Mecha อภิมหาศึกหุ่นยักษ์พิทักษ์โลก การันตีคุณภาพระดับโลก

ยิ่งไปกว่านั้นจะขาดส่วนประกอบสำคัญไปไม่ได้เลยสำหรับการบินด้วยไอพ่นความเร็วสูงพร้อมสามารถเข้าไปโจมตีระยะประชิด ตรงจุดนี้จะช่วยให้เราหลบหลีกการโจมตีจากศัตรูที่มาเป็นวงกว้างไปในตัวด้วย [โดยเฉพาะบอส] แถมที่สำคัญจะมีบางช่วงที่เราได้รับบทบาทเป็นนักบินเข้าไปแทรกซึมตามฐานทัพต่างๆ สลับไปมาตอนบังคับหุ่นยนต์ ส่วนตัวเกมยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย แต่คาดว่าจะมาในปี 2019 บน PlayStation 4 อย่างแน่นอน หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

Hardcore Mecha อภิมหาศึกหุ่นยักษ์พิทักษ์โลก การันตีคุณภาพระดับโลก
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.allgamesdelta.net/2019/03/hardcore-mecha-playstation-china-hero.html

กำลังโหลด...