Hv เกมคู่รักตีมอน RPG ลด 20% ที่น่าเล่นกับแฟน หรือไปสัมผัสการ "จูบกับเพื่อน"!!!

Siryee 28 Jun 2021, 22:48:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Haven เกมแนว Coop RPG นำเสนอเรื่องราวตัวละครคู่รักผจญภัยตีมอนบนดาวประหลาดแห่งหนึ่ง โดยระบบต่อสู้จะเป็นผลัดกันโจมตี TBS คล้าย Final Fantasy ยุคเก่า และภาพกราฟิกก็สวยสดงดงามเอาเรื่อง แถมยังมีลูกเล่นอีกจำนวนมาก ซึ่งเกมก็ได้กำลังลดเหลือ 223.30 บาท บน PC โปรแกรม Steam อยู่ด้วยนะ! ดูความน่าสนใจของเกมได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Haven เป็นเกมที่เกริ่นเนื้อเรื่องในยุคอนาคตถึงคู่รักชายหญิง Yu และ Kay ได้หนีจากทุกอย่างเพื่อมาอยู่ด้วยกันบนดาวลึกลับแห่งหนึ่ง โดยตัวเกมมีเป้าหมายคือให้ผู้เล่นออกผจญภัยสำรวจดาวแห่งนี้ และหาเหล่าทรัพยากรมาสร้างบ้านให้น่าอยู่กัน รวมทั้งก็เป็นไปได้ว่าสิ่งที่หนีมาจะตามมาทำร้ายพวกเขาในภายหลัง!
  • เนื่องจากเกมมีทั้งหมด 2 ตัวละคร จึงให้ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะเล่นแค่คนเดียวขยับทั้ง 2 หรือ Coop แบ่งเล่น 1 ตัวละคร
  • ตัวเกมมีจุดเด่นหนักๆ คือด้านเนื้อเรื่องความรักสุดโรแมนติก และการที่ต้องใช้ชีวิตบนดาวประหลาดในแต่ละวัน โดยเกมยังมีระบบทำอาหาร, คราฟไอเทม และตามเก็บสิ่งของน่าสนใจ
  • นอกจากเกมจะมีจุดเด่นด้านเนื้อเรื่อง ตัวระบบการต่อสู้ในเกมนี้ก็จะมีความสนุก และท้าทายพอสมควร เพราะผู้เล่นต้องควบคุมจังหวะ และใช้กลยุทธ์กับเพื่อนพอสมควร แถมบางมอนสเตอร์ก็อาจมาสร้างความน่ารักให้กับเราก็ได้
  • มีให้เลือกคำตอบบทสนา เพื่อทำให้เนื้อเรื่องเป็นไปตามที่ผู้เล่นชอบ
  • เกมมีโหมด Coop เพียงแค่ผ่านคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง แต่ก็สามารถใช้ระบบ Steam Remote Play Together ในการเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ แถมเพื่อนที่จะเล่นด้วยก็ไม่จำเป็นต้องซื้อเกม!!! ดูวิธีภาษาไทยได้ที่ลิงก์นี้
ใครที่สนใจเกม Haven ก็สามารถชวนเพื่อนหรือแฟน ไปซื้อเล่นกันได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างเลย! (หมดเขต 9 กรกฎาคม 2021)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...