Hellblade: Senua’s Sacrifice เข้าสู่ขั้นตอน Alpha แล้ว !!

Playulti 06 Mar 2017, 14:30:54
ข่าวเกม PC
Hellblade: Senua’s Sacrifice เข้าสู่ขั้นตอน Alpha แล้ว !!
      Hellblade: Senua’s Sacrifice ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแห่งปี 2017 ที่เราจับตามองกันมาอย่างยาวนาน โดยตอนนี้ทางทีมพัฒนา Ninja Theory ได้เผยออกมาเพิ่มเติม ว่าตัวเกมได้เข้าสู่ช่วง Alpha แล้ว หรือถ้าแปลให้ฟังง่ายๆ ก็คือตอนนี้สามารถเริ่มเล่นตั้งแต่ต้นจนจบได้แล้ว เพียงแต่ว่าอาจะมีรายละเอียดให้ทำหรือ เล่นเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แปลว่าตอนนี้ตัวเกมสมบูรณ์แล้วในระบบหลักๆ ที่จำเป็น และอาจจะเหลือเพียงระบบเสริม หรือเนื้อหาเพิ่มเติมเพียงเท่านั้น

"บางส่วนของเกมเริ่มออกมาตามภาพที่เราคาดหวังไว้แล้ว แต่ในหลายๆ ส่วนเรายังสร้างอยู่ในระดับเบสิคเลเวลเท่านั้น โดยสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือทุกๆ ส่วนของเกมล้วนถูกออกแบบออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน" 
 Dominic Matthews : Product Development Ninja

นอกจากนี้ทางทีมงานยังเผยอีกว่า ฉากแต่ละฉากของเกมได้เตรียมจะใส่เข้าสู่ตัวเกมแล้ว และเสียงของเกมนี้ก็ได้ทำการบันทึกมาอย่างดีเยี่ยม โดยผู้เล่นเวลาฟังเสียงผ่านหูฟัง จะได้ยินเสียงเหมือนอยู่ในเหตูการณ์จริงๆ เลยละ (วางเสียงเป็นแบบ 3D รอบตัวผู้เล่น) ทั้งนี้ Hellblade: Senua’s Sacrifice ได้กำหนดเวลาเปิดตัวไว้ในปี 2016 แต่ก็เลื่อนออกมา ซึ่งเราก็หวังว่าเราจะได้เล่นเกมเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 4 ภายในปีนี้

undefinedundefinedundefined

แหล่งที่มา vg247

กำลังโหลด...