Heroes War : Counterattack จากทีมผู้พัฒนา Summoners War เตรียมบุกตลาดไทยเป็น ที่แรกของโลก เร็วๆนี้

Playulti 14 Feb 2020, 15:08:54
ข่าวเกมมือถือ


- เผยโฉมแล้วสำหรับเกมเรือธงน้องใหม่จาก Com2uS อย่าง Heroes War : Counterattack เกมแนวคอนโทรล RPG แนวใหม่ไม่ซ้ำใคร

- เปิดตัวที่แรกในประเทศไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมของขวัญพิเศษ เอาใจผู้เล่นไทยโดยเฉพาะ จะเป็นอะไรนั้นรอ ติดตามตอนเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าปลายเดือนนี้ได้เลย!

- ตัวเกมชูโรงในเรื่อง ระบบควบคุมการต่อสู้ที่มีกลยุทธ์แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ทั้งเนื้อเรื่องที่เจ้มจ้นถึงใจ รวมถึง โหมดอารีน่าและ PVP ทบี่อกเลยวา ต้องลอง!

Com2uS มีแพลนเปิดเกมมือเรือธงน้องใหม่ล่าสุดอย่าง Heroes War : Counterattack (หรือ Heores War) ที่มี ความเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆคือ เปิดตัวในไทยเป็นที่แรกในสามโลก แถมยังมีของขวัญพิเศษเซอร์ไพร์สเอาใจผู้เล่นไทย โดยเฉพาะ!

Heroes War : Counterattack เป็นเกม Turn-based RPG แนวใหม่สุดล้ำที่พัฒนาโดย Com2uS และเป็นทีมที่สร้างเกม Summoners War : Sky Arena อันเป็นเกมมือถือสุดฮิตยอดนิยมอันดับต้นๆจากแดนกิมจินั่นเอง

ในต้นปีนี้ Heroes War : Counterattack เตรียมบุกตลาดไทยก่อนเลยเป็นที่แรก ซึ่งจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ อดใจรอกันอีกนิดน้าา บอกเลยว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์ผู้เล่นไทยแน่นอน

Heroes War : Counterattack นั้นเป็นเกมมือถือที่มีความต่างไปจาก เกม turn-based RPG ทั่วไป ซึ่งอย่างที่บอก ระบบชูโรงนั้น ผู้เล่นจะเห็นได้ถึงความแปลกใหม่และล้ำไปอีกขั้นของระบบควบคุมทิศทางตัวละครในแต่ละตัว ที่ผู้เล่นสามารถปรับกลยุทธ์ กับการใช้สกิลตัวละคร รวมถึงระยะโจมตีที่จะต้องใช้ความคิดและการวางแผนสุดล้ำในการเล่นอีกด้วย มาดูภาพในเกมด้านล่างกัน





นี่เป็นเพียงภาพเบสิคส่วนหนึ่งเท่านั้น อดใจรอของจริงได้เลยว่าจะว้าวขนาดไหน! นอกจากเนื้อเรื่องและตัวละคร ก็เป็นอีกจุดเด่นสำคัญของเกม Heroes War : Counterattack ที่จะนำพาเราเข้าสู่สงครามระหว่างฝ่ายมนุษย์ผู้รอดชีวิตในนาม " กองกำลังสมาพันธ์ " และฝ่ายมนุษย์กลายพันะ์อย่าง " กองกำลังฮาร์ซ " ที่เป็นผู้ติดเชื้อไวรัสและถูกมองว่า เป็นภัยคุกคามต่อมนุษยชาติ จำเป็นต้องกำจัดทิ้งนั่นเอง ซึ่งตัวละครทั้งสองฝ่ายก็ได้มีลักษณะและ ความสามารถที่ต่างกันไป เรียกได้ว่ากินกันไม่ลง อีกทั้งยังตัดสินได้ยาก ว่าใครเก่งกว่าใคร โดยในแต่ละฝ่ายก็จะมีตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องเช่นกัน

เข้ากลุ่มผู้เล่นชาวไทย
https://www.facebook.com/groups/254437738875504/

ติดตามการลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรางวัลสุดพิเศษมากมายเร็วๆนี้ แน่นอน!


กำลังโหลด...