Heroes War: Counterattack เปิดลงทะเบียนผ่าน Google Play ในไทยก่อนใครแล้ววันนี้!

Playulti 18 Feb 2020, 18:00:24
ข่าวเกมมือถือ


Heroes War: Counterattack พลิกกลยุทธ์ ฝ่าสมรภูมิไวรัส เกมแนวไซไฟนิดๆ ธีมวันสิ้นโลกหน่อยๆ ได้เปิดให้ลงทะเบียนผ่าน Google Play อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย เป็นที่แรก!

คลิกเพื่อลงทะเบียนเลย! : http://bit.ly/HWGPreg

สำหรับเกม Heroes War: Counterattack นั้น เป็นเกม RPG แนวใหม่ที่ใช้ระบบการควบคุมที่แต่งต่างจาก เกม RPG ทั่วไป เพราะมีการใช้ joypad ในการควบคุมทิศทาง การเดิน ทำให้ตัวเกมเน้นการใช้กลยุทธ์ และการวางแผนการต่อสู้ที่มากขึ้น

จุดเด่นของเกมนอกจากจะเป็นการควบคุมที่ไม่เหมือนใครแล้ว ยังมีสกิลอันติเมทที่เรียกได้ว่า สามารถพลิกกระดาน ล้มโต๊ะ ล้มเก้าอี้ได้เลย หากมีการวางแผนที่แยบยล ชัยชนะ ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป



ด้วยธีมไซไฟและเหตุการณ์ช่วงวันสิ้นโลก ทำให้ Heores War: Counterattack มีกลิ่นอายความเหมือนจะย้อนยุคผสมกับเทคโนโลยี และด้วยความที่ผู้เล่นไทยจะมีความชอบอะไรที่ซอมบี้ๆ อยู่ด้วยแล้ว เกมนี้ตอบโจทย์มาก เพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ติดเชื่อไวรัส การแบ่งฝ่าย มนุษย์ มนุษย์กลายพันธุ์ กล่าวคือตัวละครแต่ละตัวมีความแตกต่างและโดดเด่นต่างกันไป รวมถึงรูปแบบการรบ การต่อสู้ระหว่าง 2 เผ่าพันธ์ อันได้แก่เผ่าพันธ์ุมนุษย์ “กองกำลังสมาคม” และเหล่ามนุษย์กลายพันธ์ุ “กองกำลังฮาร์ซ” เรียกได้ว่าครบรส!

ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนผ่าน Google Play ไปลงทะเบียนเพื่อรับรางวัลก่อนใคร (สำหรับ ผู้เล่น iOS อดใจรอกันนิดเดียวน้าา ภายในอาทิตย์หน้าจะมีการเปิดลงทะเบียนหน้าเว็บไซด์ บอกได้เลยว่า แจกหนักแจกเต็มจริงอะไรจริง รอติดตามด้วยนะคะะ)

ย้ำอีกครั้งง คลิกเพื่อลงทะเบียนเลย! : http://bit.ly/HWGPreg

อดใจรอ Heroes War: Counterattack Facebook แฟนเพจให้ติดตามข่าวสารและอัพเดตกันเร็วๆนี้ด้วยน้าา



กำลังโหลด...