Heroes of Paragon เกมแนว Auto Chess ที่นำฮีโร่จากอดีตเกม MOBA ที่ปิดให้บริการมาโลดแล่นบน Nintendo Switch

Playulti 11 Mar 2020, 12:59:13
ข่าวเกม Console

Heroes of Paragon เกมแนว Auto Chess หน้าใหม่ จากทีมพัฒนานาม Octobox Interactive ได้เปิดตัวออกมาในรูปแบบวิดีโอบน Youtube ให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว โดยเกมดังกล่าว จะเป็นการนำฮีโร่จาก Paragon อดีตเกมแนว MOBA ของค่าย Epic Games ที่ปิดให้บริการไปเมื่อปี 2018 มาแปลงเป็นหมากให้ผู้เล่นนำไปสู้บนกระดานกันนั่นเอง


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะยังคงมีระบบการเล่นที่เหมือนเกม Auto Chess ทั่วไป นั่นก็คือผู้เล่นจะต้องหาเงินทุกวิถึทาง มาซื้อหมากฮีโร่ไว้บนกระดาน โดยต้องพยายามให้ฮีโร่ส่วนใหญ่อยู่ในเผ่าเดียวกัน เพื่อทำให้สามารถคอมโบสกิลได้รุนแรงขึ้น จนสามารถเอาชนะผู้เล่นทุกคนได้แบบหลอดเลือดหมด จึงจะกลายเป็นผู้ชนะนั่นเอง ขณะที่เกม Heroes of Paragon ก็จะยังคงมีกราฟิกที่สวยงดงาม จากการสร้างเกมผ่านโปรแกรม Unreal Engine อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เกม Heroes of Paragon ก็จะยังมีแผนเปิดให้บริการบนเครื่องคอนโซล Nintendo Switch เท่านั้นในวันที่ 12 มีนาคม 2020 สำหรับโซนประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่โซนทวีปยุโรป ได้มีแผนจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม แต่ก็ได้เลื่อนออกไปเพราะปัญหาบางอย่างที่ไม่ได้แจ้งออกมา จึงทำให้ผู้ครอบครองเครื่องเกมนี้ จะต้องรอเล่นกันไปอีกซักหน่อย

ส่วนการที่เกมดังกล่าว จะสามารถได้มาโลดแล่นบน PC และคอนโซลอื่นๆ ต่อหรือไม่ ก็คงต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป แต่การที่เลือกจะลงให้เครื่องคอนโซล Nintendo Switch ก่อนใครเพื่อน ก็ถือว่าเป็นแนวคิดที่ดีอย่างมาก เนื่องจากแพลตฟอร์มดังกล่าวยังไม่มีเกมแนว Auto Chess ให้ได้เล่นเลยนั่นเอง

นับเป็นความทะเยอทะยานของทาง Octobox Interactive ที่ต้องการจะปลุกซีรี่ย์เกม Paragon ให้กลับขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง แม้เกมฉบับ MOBA จะปิดให้บริการมานานถึง 2 ปีแล้วก็ตาม โดยหากเกม Heroes of Paragon ประสบความสำเร็จ พวกเราก็อาจได้เห็นเกมแนวใหม่จากจักรวาลนี้อีกในอนาคต

ที่มาข่าว: Youtube
ที่มาภาพ: Youtube, Twitter

กำลังโหลด...