High Treason เกมแนว MMO ผจญภัยในโลกยุคกลาง ที่จะตอบโจทย์ผู้เล่นสายฮาร์ดคอร์ และ PvP

Playulti 16 Mar 2020, 12:51:52
ข่าวเกม PC

High Treason เกมแนว MMO น้องใหม่จากทีมผู้สร้างนาม Treason Crop ที่จะให้ผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในโลกยุคกลาง ไม่เน้นความเป็นแฟนตาซีมากมายเสียเท่าไหร่ ส่งผลให้ผู้เล่นอาจจะไม่ได้เจอศัตรูในรูปแบบมอนสเตอร์ แต่ก็จะยังมีให้ได้ไปสำรวจดันเจี้ยน หรือถ้ำต่างๆ รวมทั้งเมื่อเจอผู้เล่นคนอื่น ก็เท่ากับว่าผู้เล่นจะสามารถสู้กันได้เลยทันที แถมมีเควสที่จะให้ทำเพื่อรับรางวัลอยู่เช่นเคย


สำหรับเกมดังกล่าว แม้จะมาในรูปแบบของเกมแนว MMO เพียงอย่างเดียว แต่ก็จะยังมีระบบให้ผู้เล่นได้อัปเลเวลเหมือนเกม RPG จากการทำภารกิจต่างๆ เพื่อปลดล็อคการสร้างไอเทมโหดๆ อย่างอาวุธมาใช้งานได้นั่นเอง ซึ่งตัวอาวุธก็จะยังสามารถเอาไปอัปเกรดด้วยเงื่อนไขบางอย่างได้อีก และแต่ละชนิดอาวุธก็จะมีสกิลให้ใช้เป็นของตัวเอง ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้พบการ PvP ที่ได้อรรถรสเป็นอย่างมาก

ส่วนเกมนี้ ก็จะยังสนับสนุนการเล่นในรูปแบบทีมอีกด้วย โดยตัวเกมจะให้เชิญเพื่อนเข้าปาร์ตี้ เพื่อสามารถมาทำภารกิจด้วยกัน หรืออาจจะไปต่อสู้กับกลุ่มผู้เล่นอื่น โดยไม่มีปัญหาที่ทีมเดียวกันจะเผลอโจมตีใส่กันเอง และสุดท้าย ตัวเกมก็ยังจะมาพร้อมการนำเสนอโหมดฮาร์ดคอร์ ที่จะให้ผู้เล่นตายแล้วตายเลย ต้องไปเริ่มเล่นตัวละครใหม่เท่านั้น ซึ่งจะเป็นโหมดเดียวที่มีตารางจัดอันดับผู้เล่น เพื่อโชว์ว่าใครสามารถเอาชีวิตรอดไปได้นานสูงสุด

เกม High Treason ได้มีแผนจะวางจำหน่ายอยู่บนแพลตฟอร์ม PC และปัจจุบันก็ได้ขึ้นอยู่บนหน้าร้านค้า Steam แล้วเรียบร้อย แต่เกมดังกล่าวก็ยังไม่ได้ระบุวันวางจำหน่าย รวมทั้งยังไม่ได้มีการปล่อยตัวอย่างรูปแบบวิดีโอออกมาทั้งสิ้น ทำให้ผู้เล่นที่สนใจ จะต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...