Home Sweet Home EP 1 ประกาศวางจำหน่ายโซนยุโรปและเอเชียพร้อมบุกงาน TGE มีเดโม EP 2 ให้ลองด้วย!

Playulti 25 May 2019, 15:08:48
ข่าวเกม PC


หลังจากที่วางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC มาตั้งแต่แรก รวมไปถึงเพิ่มโหมดการเล่นแบบเทคโนโลยี Virtual Reality [VR] เพื่อเพิ่มประทับการณ์ในการเล่นแบบสมจริงมากขึ้นกันไปแล้ว สำหรับเกม Home Sweet Home เกมแนวสยองขวัญผลงานฝีมือคนไทย Yggdrazil Group Co.,Ltd ล่าสุดได้มีการประกาศวันวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ PlayStation VR ให้เกมเมอร์ในโซนยุโรป, ออสเตรเลีย และ โซนเอเชียได้เล่นกันสักที โดยทีมผู้พัฒนาเกมได้เปิดเผยว่าจะวางจำหน่ายในโซนยุโรป และ ออสเตรเลียในวันที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ในรูปแบบ Digital Download ที่สามารถดาวน์โหลดในโซนกลุ่ม Sony Interactive Entertainment Europe ยกเว้นประเทศนิวซีแลนด์ ส่วนเวอร์ชั่นกล่องสำหรับคนที่ต้องการอยากสะสมก็จะวางจำหน่ายในประเทศอังกฤษ, อิตาลี, สเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และออสเตรเลีย




ทางด้านเกมเมอร์โซนเอเชียทางทีมผู้พัฒนาเกมประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกม Home Sweet Home ในวันที่ 27 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งจะรองรับภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาไทยเต็มรูปแบบ โดยเวอร์ชั่นกล่องสำหรับคนที่ต้องการอยากสะสมสามารถสั่งซื้อผ่านร้านค้าและเว็บไซต์จัดจำหน่ายของประเทศญี่ปุ่น อาทิเช่น Amazon สาขาญี่ปุ่น และ Yodobashi Camera ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ที่พิเศษสุดก็คือเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเวอร์ชั่น PlayStation 4 ในโซนนี้ก็คือจะมีเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นทั้งเกมอีกด้วย ซึ่งก็ได้คุณ Shiki Aoki ที่มาให้เสียงตัวละครเบล เธอเคยผ่านผลงานการพากย์เสียงเรื่อง Idolmaster Cinderella Girls Theater มาก่อน และ คุณ Yutaro Miura นักร้องชื่อดัง ก็ได้มาชิมลางในพากย์เกม Home Sweet Home เป็นเกมแรกอีกด้วย นอกจากนี้ทาง คุณ Bakataru Kato อดีตบรรณาธิการ Famitsu ยังมีการจัดทำพรีวิวของเกมนี้ให้เราได้ชมกันด้วย



ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ทางทีมผู้พัฒนาเกม Yggdrazil Group Co.,Ltd ยังได้ฝากบอกว่าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกม Home Sweet Home EP 2 ในเวอร์ชั่น Demo เป็นกลุ่มแรกๆ ก็ไปเจอกันได้ที่บูธของพวกเขาในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ที่จัดขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน ศกนี้ ณ.ไบเทคบางนา น่าเสียดายที่อาเจ๊นัทอยู่เชียงใหม่ไม่งั้นคงเดินทางไปทดสอบเกมกันแล้ว ส่วนใครที่อยากจะรู้ว่า Home Sweet Home EP 2 ในเวอร์ชั่น Demo จะปล่อยให้เกมเมอร์ได้กรี๊ดลองของก่อนเล่นจริงตอนไหนห้ามพลาดค่ะ!




กำลังโหลด...