Hunter's Arena: Legends เกมแนว Battle Royale MOBA RPG จะมีภารกิจมอบรางวัลชุดใหญ่ให้ผู้เล่นในช่วง CBT รอบสุดท้าย

Playulti 20 Apr 2020, 11:44:25
ข่าวเกม PC

Hunter's Arena: Legends เกมแนว Battle Royale MOBA RPG ที่จะให้ผู้เล่นไปประลองการต่อสู้แบบจอมยุทธในสนามสุดยิ่งใหญ่พร้อมผู้เล่นอื่นรวมกันถึง 60 คน เข้าต่อสู้กันชิงความเป็นที่ 1 โดยยังเปิดให้ผู้เล่นได้ไปตีมอนสเตอร์ก่อนหน้า เพื่อเก็บเลเวล และอาวุธมาปราบผู้เล่นอื่นได้ง่ายกว่าเดิม แถมผู้เล่นแต่ละคนยังสามารถเลือกตัวละครที่ชอบได้ ซึ่งจะมีสกิลสร้างความได้เปรียบแตกต่างกันไป ถูกทางผู้สร้างเผยว่าใครที่เข้าเล่นเกมดังกล่าวในช่วง Closed Beta รอบสุดท้าย หรือก็คือช่วงทดลองในวันที่ 22-26 เมษายน 2020 จะยังมีภารกิจให้ได้ทำปลดล็อครางวัลชุดใหญ่ภายในเกมกันอีกด้วย


สำหรับภารกิจรับรางวัลชุดใหญ่นี้ ผู้เล่นก็จะต้องทำตามเงื่อนไขที่ผู้สร้างกำหนดนั่นก็คือการร่วมสงครามโหมด Battle Royale ให้ครบถึง 10 แมตช์ โดยจะสามารถเล่นในรูปแบบแมตช์โซโล่เดี่ยว หรือทีม 3 คนก็ได้ และเมื่อทำตามเงื่อนไขสำเร็จ ก็จะได้รับรางวัลชุดใหญ่เป็นสกินของตัวละคร Ara กับ Aiden มาใช้งานในช่วงเปิดให้บริการแบบ Early Access นั่นเอง


ส่วนการเปิด Closed Beta ดังกล่าว ก็จะนับเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากได้เปิดครั้งแรกภายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา โดยผู้ที่สนใจขอรับสิทธิ์การเข้าเล่น Closed Beta ก็ให้ทำตามกันดังนี้
  • เข้าไปที่เว็บไซต์ตามลิงค์นี้
  • กรอกอีเมลล์เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์
  • ติ๊กถูกที่ช่อง Personal Information Collection and Usage Agreement (required)
  • กด Apply for CBT
  • จะได้สิทธิ์มาเป็นคีย์ 15 ตัว นำไปกรอกใส่ในโปรแกรม Steam ด้วยการคลิกเลือก Add a game -> Activate a product on steam
  • สามารถดาวน์โหลดมารอเข้าเล่นในวันเปิดให้บริการ Closed Beta รอบสุดท้ายได้เลย
เกม Hunter's Arena: Legends มีแผนจะวางจำหน่ายรูปแบบ Early Access บน PC ร้านค้า Steam ภายในปี 2020 นี้ นับเป็นเกมที่น่าสนใจมาก เพราะในปัจจุบัน ยังไม่ค่อยได้เห็นเกมแนว Battle Royale ฉบับไม่ใช้ปืนชื่อดังเลยนั่นเอง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...