Hunter's Arena: Legends เกมแนว MMORPG Battle Royale เผยวันเปิดให้บริการตามเวลาไทย!

Playulti 11 Jul 2020, 21:37:10
ข่าวเกม PC

Hunter's Arena: Legends เกมแนว Battle Royale ผสม MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้ประลองการต่อสู้แบบจอมยุทธในสนามรบสุดยิ่งใหญ่พร้อมผู้เล่นอื่นรวมกันถึง 60 คน เข้าต่อสู้กันชิงความเป็นที่ 1 โดยยังเปิดให้ผู้เล่นได้ไปตีมอนสเตอร์เพื่อเก็บเลเวล และอาวุธมาเสริมความแกร่งให้ปราบผู้เล่นคนอื่นได้ง่ายกว่าเดิม แถมแต่ละคนจะยังสามารถเลือกตัวละครที่มีสกิลความสามารถแตกต่างกันได้มากมาย ถูกทางผู้สร้างประกาศเผยวันเปิดให้บริการเกมแบบ Open Beta (OBT) ตามเวลาไทยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! และนั่นก็คือภายในวันที่ 16 กรกฎาคม 2020 เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไปนั่นเอง โดยจะเปิดให้บริการบนโปรแกรม Steam ในรูปแบบ Early Access หรือช่วงที่เกมยังพัฒนาไม่เสร็จสมบูรณ์อีกด้วย


สำหรับการเปิดให้บริการ OBT ดังกล่าวนี้ ทางผู้สร้างก็เผยออกมาว่าทุกคนจะสามารถเข้าเล่นได้ด้วยการต้องซื้อเกม Hunter's Arena: Legends ก่อนเท่านั้น ซึ่งก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยราคาออกมาให้ทราบกัน แต่ก็ได้มีการแจ้งแล้วว่าจะมีการลดราคาเกมในช่วงแรกๆ ที่วางจำหน่ายอย่างแน่นอน รวมทั้งผู้เล่นก็ยังจะได้รับ 12 ตัวละครให้เลือกเล่น, 3 สกินสุดเท่ และ 5 ท่าทางอีโมติคอนเต้นเยาะเย้ยของตัวละครเป็นของรางวัลอีกต่างหาก

เกม Hunter's Arena: Legends จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access โดยไม่ได้ระบุว่าจะยาวนานมากขนาดไหน แต่เมื่อได้หลุดออกจากช่วง Early Access ก็อาจเป็นไปได้ว่าตัวเกมจะมีการปรับให้กลายเป็น Free to Play อีกด้วย ส่งผลให้ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...