Immortal Legacy: The Jade Cipher สัมผัสประสบการณ์ผจญภัยสุดสยองในรูปแบบ VR

Playulti 10 Mar 2019, 13:31:26
ข่าวเกม PC

Immortal Legacy: The Jade Cipher สัมผัสประสบการณ์ผจญภัยสุดสยองในรูปแบบ VR

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้จัดจำหน่ายเกมรายใหญ่อย่าง Sony Interactive Entertainment Shanghai ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ อันเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ China Hero Project PlayStation โปรเจ็กต์ดึงเหล่าบรรดาทีมผู้พัฒนามาร่วมสร้างสรรค์ผลงานกันอย่างมากมาย

ทีมผู้พัฒนาขอประเดิมบุกแพลตฟอร์ม PlayStation VR ด้วยเกมผจญภัยกึ่งสยองขวัญภายในถ้ำอันแสนว้าเหว่อย่าง Immortal Legacy: The Jade Cipher สำหรับทามาโมะจังเห็นแล้วรู้สึกว่าเป็นเกมที่ที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเอามากๆ ค่ะ เอาล่ะ ตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

เนื้อเรื่องภายในเกม Immortal Legacy: The Jade Cipher เราจะได้รับบทเป็น Tyre อดีตทหารหน่วยรบพิเศษที่ต้องออกเดินทางไปยังเกาะเล็กๆ ที่มีชื่อว่า “Yingzhou” หลังจากที่แม่ของเขาเสียชีวิตอย่างลึกลับ ซึ่งเจ้าตัวพบเงื่อนงำบางอย่างที่เชื่อมโยงไปยังเกาะดังกล่าว ด้วยคำให้การของ Ksana เพื่อนสนิทของคุณแม่และอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทั้งเขาและเธอจึงร่วมมือกันตามหาความจริง โดยไม่รู้เลยว่าเบื้องหลังการเสียชีวิต จะนำมาซึ่งความสะพรึงที่ไม่อาจหันหลังกลับได้แล้ว

ส่วนระบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Survivor Horror ที่ผสมผสานความเป็น Old-School (ย้อนยุค) กับการระบบล้ำสมัย VR ได้อย่างลงตัว ซึ่งตัวเกมยังคงคอนเซ็ปต์การเอาชีวิตรอดด้วยทรัพยากรที่จำกัด, เผชิญหน้าสิ่งมีชีวิตสุดสะพรึง, สามารถต่อสู้กับศัตรูได้ทั้งระยะประชิดและระยะไกล และอื่นๆ อีกมากมายด้วยอาวุธทั้งหมด 15 ชนิด ยิ่งไปกว่านั้นยังเสริมส่วนของการไขปริศนาชวนปวดหัวที่รายล้อมไปด้วยกับดักสารพัด จนต้องเค้นเอาสติปัญญาและความเฉลียวฉลาดทั้งหมดมาใช้เท่าที่จะทำได้ 

แถมที่สำคัญยังรองรับการบันคับแบบ 360 องศาด้วยนะคะ แต่ไม่ขอรับประกันอาการปวดหัวเวียนหัวตามมานะจ๊ะ สำหรับ Immortal Legacy: The Jade Cipher กำหนดวางจำหน่ายภายในวันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะบน PlayStation VR เท่านั้น [หมายเหตุ : จำเป็นต้องคอนโทรลเลอร์ PlayStation Move ประกอบในการเล่นด้วยนะคะ] 

Immortal Legacy: The Jade Cipher สัมผัสประสบการณ์ผจญภัยสุดสยองในรูปแบบ VR
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.allgamesdelta.net/2019/03/immortal-legacy-jade-cipher-playstation.html

กำลังโหลด...