Internet Cafe Simulator เกมที่จะให้คุณเปิดร้านคอม และเอาไม้เบสบอลไล่หวดพวกโจรกับเด็กเกรียน!

Playulti 28 Oct 2020, 22:50:08
ข่าวเกม PC

Internet Cafe Simulator เกมแนวจำลองที่จะให้คุณตกแต่ง และเปิดร้านคอมพิวเตอร์อินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในฝันขึ้นมา แต่ร้านคอมที่เปิดนั้นก็อยู่ในย่านชนบทที่โหดร้ายมากๆ ส่งผลให้คุณยังต้องมีอาวุธอย่างไม้เบสบอลคอยไล่หวดพวกโจรขโมยของ หรือพวกเด็กที่ทำอะไรเกรียนๆ ในร้าน โดยตัวเกมนั้นก็ยังจะมีลูกเล่นอะไรอีกหลายๆ อย่างในฉบับ Open World และก็ได้วางจำหน่ายเปิดให้เล่นไปแล้วนับตั้งแต่ปี 2019 พร้อมได้คะแนนแง่บวกจากชาวเว็บไซต์ Steam ถึง 73% ส่งผลให้นี่ก็ถือเป็นเกมที่ใครมีความใฝ่ฝันอยากเปิดร้านคอมต้องห้ามพลาดเด็ดขาด รวมทั้งก็มาทำความรู้จักกันเถอะ!

คลิปตัวอย่างเกม Internet Cafe Simulator




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Internet Cafe Simulator จะเป็นเกมที่ยกสถานที่ขนาดใหญ่มาให้ผู้เล่นตกแต่งกลายเป็นร้านคอม ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ จะสามารถซื้อมาวาง หรือตกแต่งเองได้หมดเลย แถมยังสามารถปรับแต่งผนังร้านได้ด้วย รวมทั้งหากเราจะทำโต๊ะสำหรับเล่นคอมของลูกค้า เราก็จะต้องซื้อโต๊ะ, เก้าอี้, จอ, ซีพียู, คีย์บอร์ด กับเมาส์ แล้วเอามาวางรวมกันเอง 
  • เนื่องจากเกมเป็น Open World จึงส่งผลให้ผู้เล่นจะไม่ได้อยู่แค่ในร้านคอมของเราเท่านั้น แต่เราจะมีบ้านอยู่ที่อื่น และยังสามารถไปแวะสถานที่ต่างๆ อย่างร้านขายของลดราคา หรือร้าน 18+ ไปดูสาว!
  • ผู้เล่นจะมีโต๊ะคอมเป็นของตัวเองในร้าน ซึ่งคอมจะเอาไว้ท่องอินเทอร์เน็ตเพื่อสั่งซื้อสิ่งของ หรือไปเล่นหวยลุ้นรางวัลต่างๆ ได้ โดยถ้าสั่งเฟอร์นิเจอร์ก็จะมีคนยกกล่องมาส่งไว้ให้หน้าร้าน และเราต้องเอาเข้ามาวาง
  • นอกจากเราจะสามารถสร้างร้านที่ให้คนเข้ามาใช้อินเทอร์เน็ตบนคอมพิวเตอร์ได้แล้ว เราก็ยังสามารถให้ร้านมีตู้เกม, ตู้ขายอาหาร หรือเปิดแผนกเกมคอนโซลได้อีกด้วย
  • ในช่วงแรกของผู้เล่นจะมีเงินแค่บางส่วน ส่งผลให้ต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์ถูกๆ มาหางานเพิ่มไปเสียก่อน แต่ถ้าหลังๆ เราซื้อจอคอมแพงๆ หรือหูฟังแพงๆ มาให้ลูกค้าใช้ ก็จะส่งผลให้ลูกค้าอยากเข้าร้านเรามากขึ้น
  • ผู้ใช้งานบางคนมักจะทิ้งขยะภายในร้านเราด้วย ส่งผลให้เราจะต้องเก็บกวาดเพื่อความน่าดึงดูดของร้าน
  • เกมยังมีลูกเล่นเล็กน้อยที่ให้เรารู้สึกได้อรรถรสมากๆ ด้วย ยกตัวอย่างต้องดูว่าร้านของเรามีอุณหภูมิกี่องศา ถ้าร้อนก็ต้องซื้อแอร์มาติดเพิ่ม
  • หากคุณพบเจอโจรเข้ามาขโมยของ หรือลูกค้าเล่นเสร็จแล้วเกรียนไม่จ่ายเงิน ก็สามารถเอาไม้เบสบอลไล่หวดมันได้เลย!

เกม Internet Cafe Simulator วางจำหน่ายแล้วบน PC โปรแกรม Steam ในราคา 189 บาท สามารถเข้าไปซื้อมาเล่นได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam


กำลังโหลด...