It Takes Two ทำยอดขายทั่วโลกมากกว่า 5 ล้านชุดหลังขายไม่ถึง 1 ปี พร้อมฉลองลดราคา 50%

onkami 05 Feb 2022, 12:19:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ไม่แปลกใจเท่าใจเท่าไหร่เลย สำหรับเกม “It Takes Two” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Hazelight Studios เพราะนอกจากจะได้รับรางวัล Game of The Year 2021 จาก The Game Awards ยังได้รับรางวัลจากประเทศอื่น ๆ ในสาขาเกมยอดเยี่ยมแห่งปี แล้วทั้งสื่อต่างประเทศและผู้เล่นเองต่างก็มอบคะแนนรีวิวและคำวิจารณ์ที่ดีเยี่ยมเป็นอย่างมาก ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศว่าตอนนี้ตัวเกม “It Takes Two” ทำยอดขายไปแล้วทั่วโลกมากกว่า 5,000,000 ชุดทั่วโลกหลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายไม่ถึง 1 ปี เรียกว่านี่คือความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของทีมผู้พัฒนาชุดนี้เลยค่ะ


เนื้อเรื่องภายในเกม “It Takes Two” พูดถึง Cody และ May คู่สองสามีภรรยาที่พวกเขาแต่งงานจนมีลูกสาวที่น่ารักที่ชื่อ ‘Rose’ แต่ชีวิตคู่ก็ไม่ได้สวยหรูหรือโรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนในนิยาย, ละคร หรือ ภาพยนตร์ ส่งผลทำให้พวกเขาได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งในระหว่างนั้นตัว Rose เองก็ได้เห็นเหตุการณ์เหล่านั้น แถมยังพบว่าพ่อกับแม่ของตนเองจะทำการเซ็นใบหย่ากันด้วย ด้วยความคิดของเด็กส่งผลทำให้เธอได้ตั้งจิตต่อหนังสือความรักของ Dr. Hakim ซึ่งมันก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดที่ทำให้พ่อแม่ของเธอกลายร่างเป็นตุ๊กตาที่เธอสร้างขึ้นมา งานนี้สองสามีภรรยาจำเป็นต้องร่วมมือกันผ่านอุปสรรค และนี่คือรอยต่อที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทั้งสองให้กลับมาปกติอีกครั้ง
 


สำหรับเกม It Takes Two วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในหลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สะดวกแบบไหนจัดมาเล่นกันได้เลยค่ะ โดยตอนนี้ร้านค้าบน Steam กำลังลดราคาสูงถึง 50% จาก 1,099 บาทเหลือเพียง 549.50 บาทเท่านั้น! หมดเขตในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ใครยังไม่เคยเล่นแนะนำ ถ้าจะให้สนุกแนะนำหาเพื่อนมาเล่นด้วยกันแล้วเสพย์เนื้อเรื่องไปพร้อม ๆ กันอาจจะร้องไห้กับเรื่องราวก็เป็นได้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...