Jax และ Dexter หวนคืนสู่ PS4 พร้อมอัพเกรดตัวเกมจากต้นฉบับ

Playulti 04 Dec 2017, 12:14:14
ข่าวเกม PC

เกมเมอร์รุ่นใหญ่น่าจะมีหลายคนที่เคยผ่านหูผ่านตามากับ Jak and Dexter แน่นอนครับ โดยเกมนี้จัดว่าเป็นเกมในตำนานของทีมพัฒนา Naughty Dog (ผู้สร้างเกมชื่อดังอย่าง Uncharted) และเป็นเกมคลาสสิคขึ้นหิ้งบนเครื่อง Playstation รุ่นแรกๆกันเลยทีเดียว โดยในสัปดาห์หน้าตัวเกมจะกลับมาอีกครั้งบนเครื่อง Playstation 4 และไม่ได้มาแค่ภาคเดียว แต่จะมาแบบมัดรวม ซึ่งรวมเอา Jak II , Jak 3 และ Jak X : Combat Racing ด้วยครับ

แต่อย่าเพิ่งตื่นเต้นกันขนาดนั้นนะ เพราะตัวเกมมันไม่ได้รับการรีเมคแบบเต็มรูปแบบ แต่จากตัวเกมดั้งเดิมบน PS2 เกมได้อัพเกรดขึ้นมามากมายอยู่อย่างเช่นการสนับสนุนความละเอียดแบบ 1080p เต็มรูปแบบ และรางวัล Trophy ของเกมที่คุณสามารถเก็บได้ งานนี้ไม่รู้จะยากโหดหินแค่ไหน เพราะขึ้นชื่ีอว่า Trophy ไม่มีอะไรง่ายแน่นอน

Sony ได้พูดถึงสตูดิโอ Naughty Dog ผู้พัฒนาเกมไว้ว่า ในยุคก่อนนั้นอุตสาหกรรมเกมพยายามที่จะผลักดันแพลตฟอร์มเครื่องเกมที่สนับสนุน 3 มิติมากมาย เช่นเครื่อง NINTENDO 64 หรือ Playstaion 1 และสำหรับใครบางคนที่เกิดไม่ทันเกมนี้ (ฮา) ทีมสร้างพยายามผลักดันตัวเกมให้เป็นเกมแนวโลกเปิดในภาคทีั่ 2 และ 3 รวมไปถึงพัฒนาเนื้อเรื่องให้ดูเป็นผู้ใหญ่และโตยิ่งขึ้นด้วย ในขณะเดียวกันที่ทีมพัฒนาก็โตขึ้นเช่นกัน สังเกตได้จากเกมหลังๆที่พวกเขาพัฒนาอย่าง Uncharted และ The Last of Us 

Jak , Jak II , Jak 3 และ Jak X จะวางจำหน่ายบนเครื่อง Playstation 4 ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ครับ



กำลังโหลด...