Jay Ong ยืนยัน! เกม VR จักรวาล Marvel มาแน่นอน!

Playulti 08 May 2017, 15:46:35
ข่าวเกม PC

undefined

   Marvel ค่ายคอมมิคชื่อดัง ที่ปัจจุบันกระจายความแรงกระฉ่อนทั่วโลกนอกจากคอมมิคแล้ว ตอนนี้ตลาดทั้งภาพยนตร์และซีรี่ย์ก็สามารถดึงดูดให้คนทั่วโลกกลายเป็นแฟนบอยได้อย่างไม่ยากเย็น แถมรากฐาน ณ เวลาปัจจุบันยิ่งมัดแน่นยิ่งไปใหญ่ กลายเป็นหนึ่งแบรนด์ชั้นนำระดับโลกไปเสียแล้ว 

   อย่างที่ทราบกันดีว่า Marvel จะขึ้นชื่อทั้งภาพยนตร์ ซีรี่ย์ คอมมิค แล้ว อีกหนึ่งทางเดินที่คนเริ่มสนใจมากยิ่งขึ้นนั้นก็คือ "เกม"  อย่างที่เปิดตัวไปเมื่อปีก่อนกับ Spider-Man [PS4] และโปรเจกต์ Avengers ทีไ่ด้ร่วมงานกับ Square Enix หรือจะเป็น The Guardians of the Galaxy แบบฉบับ Telltale ก็ออกมาให้เล่น เมื่อถามไปถึงคุณ Jay Ong รองประธานผู้พัฒนาเกมของค่าย Marvel ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง GameSpot ไว้ว่า Marvel จะยังมีทางเดินต่อไปอีกยาวไกลในอนาคต โดยโปรเจกต์ที่ตนเล็งไว้นั้นก็คือ การนำจักรวาล Marvel มาดัดแปลงให้เป็นเกมระบบ VR (Virtual Reality)

   

"แน่นอน พวกเราได้วางแผนไว้สำหรับอนาคตข้างหน้า ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมาแล้ว เราเห็นอะไรบางอย่างที่มันน่าจะสุดเจ๋ง และสามารถสร้างประสบการณ์อันเยี่ยมยอดออกมาได้ คือตอนนี้เรายังพูดอะไรไม่ได้มาก แต่เชื่อเถอะ เราจะพัฒนามันออกมาให้เหลือเชื่อเกินบรรยายแน่นอน"

   นอกจากนี้คุณ Jay Ong ยังพูดเกริ่นว่าด้วยอนาคตต่อไปของ Marvel กับการเดินทางในสายเกม ที่เริ่มขยายใหญ่ขึ้นตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา ที่อยากจะทำเกมคอนโซลดีๆ สักอัน ยอดขายงามๆ รวมไปถึงการทำเกมมือถือที่ตอนนี้ก็นับว่าเป็นสายที่ Marvel ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด ในอนาคตถัดไป ตลาด VR จะเติบโตกว่าปัจจุบัน และเมื่อใดที่เข้าถึงทุกคน Marvel ก็อยากจะเป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน 

   อย่างไรก็ตามก็ต้องดูต่อไปว่าเจ้าโปรเจกต์ที่ว่าจะออกมาในรูปแบบใด รวมไปถึงเกมที่กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้ ไม่รู้ว่างาน E3 2017 ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ความว้าวให้ดังลั่นฮอลได้หรือไม่ 

undefined

Jay Ong

undefined

undefined

ที่มา: www.gamespot.com/

กำลังโหลด...