KOF ศึกสุดท้าย AllStar - เส้นทางสู่ราชานักสู้สุดมันส์ กับเกม Card Battle ลิขสิทธิ์แท้จาก SNK

Playulti 01 Jul 2020, 13:53:32
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากที่เปิดให้บริการมาไม่นานสำหรับ The King of Fighters ศึกสุดท้าย - AllStar ผลงานเกมแนว Card Battle ที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก SNK กับการนำเอาเกมต่อสู้ยุค 90 สุดมันส์ The King of Fighters มาเป็นจุดขาย พร้อมทั้งเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่เปิดให้บริการพร้อมกันถึง 4 ประเทศ นั่นคือ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์


ระบบเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

เนื้อหาของเกม The King of Fighters ศึกสุดท้าย - AllStar นั้นเราคือ "คุซานางิ เคียว" ผู้ออกตามหาจดหมายเชิญที่ถูกขโมยไปของ "เบนิมารุ นิไคโด" เพื่อเข้าร่วมศึกต่อสู้ที่จัดขึ้นโดย "รูกัล แบนสไตน์" โดยเราจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องหลัก ที่อ้างอิงจาก The King of Fighters ภาคต่างๆ รวมไปถึงประสบการณ์การต่อสู้ การเล่น เกมเพลย์รูปแบบใหม่ที่ตื่นตาตื่นใจ แต่ตัวเกมยังคงเอกลักษณ์ของเกมฉบับดั้งเดิมไว้เป็นอย่างดี


เหล่านักสู้ในตำนานสุดเท่ห์

ผู้เล่นจะได้พบกับเหล่านักสู้จากซีรี่ส์ The King of Fighters มากมายหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น คุซานางิ เคียว,เบนิมารุ นิไคโด, อิโอริ ยางามิ, อาเธน่า อาซามิยะ รวมไปถึงเหล่านักสู้รับเชิญจากเกมต่อสู้ในเครือ SNK อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นจากซีรี่ส์ Samurai Shodown หรือ The Last blade และมีทั้งนักสู้ตั้งแต่ระดับ R ไปจนถึงระดับ SR ให้สะสมเพียบ


ระบบคอมโบสุดมันส์

ภายในเกมผู้เล่นสามารถจัดทีมเหล่านักสู้ได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อการผสมผสานคอมโบการต่อสู้และสกิลของตัวละครแต่ละตัว และยังมีระบบการเรียนรู้สกิลคอมโบในรูปแบบต่างๆ ให้ผู้เล่นไม่สับสนและเลือกใช้ได้ถูกวิธี รวมไปถึงยังสามารถอัพเกรดสกิลต่างๆ ให้มีความแรงและทำดาเมจได้ดีกว่าเดิมได้อีกด้วย


ระบบ Battle Pass สุดแจ่มและกิจกรรมอีกมากมาย

The King of Fighters ศึกสุดท้าย - AllStar ได้เพิ่มความทันสมัยได้ด้วยระบบ Battle Pass ที่จะให้ทำภารกิจเพื่อได้รับไอเท็มอัพเกรดหรือนักสู้เป็นของรางวัลได้ฟรีๆ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้ทำมากมายตลอดทั้งเกม และภารกิจหลากรูปแบบทั้งในแบบรายวัน เพื่อทำให้เต็มอิ่มกับตัวเกมมากยิ่งขึ้น


ระบบกิลด์

นักสู้สามารถเข้าร่วมหรือสร้างกิลด์ เพื่อสร้างสังคมของตัวเองและเพื่อนๆ แถมยังสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในกิลด์เพื่อรับไอเท็มภายในเกมต่างๆ มากมาย ทั้งการล่าสมบัติฟรี, การบริจาคเพื่อเพิ่มความสามารถและยกระดับให้กับกิลด์, ร้านค้ากิลด์, Boss กิลด์ และมินิเกมที่จะทำให้ได้รับไอเท็มฟรีๆ อีกด้วย


ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่เรื่องราวเล็กๆ ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสในเกม The King of Fighters ศึกสุดท้าย - AllStar  เท่านั้น ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย ที่กำลังรอเหล่านักสู้เข้าไปสัมผัส หากอยากเข้าไปสนุกในโลกของราชานักสู้ อย่ารอช้า!! ไปโหลดได้แล้ววันนี้!!


กดติดตามแฟนเพจและเข้าร่วมกลุ่มพูดคุยเกี่ยวกับเกม KOF AllStar-VNG ได้ที่
💞แฟนเพจ: https://bit.ly/2Mcxvxq
💞กลุ่มพูดคุย: https://bit.ly/3ekeUvp
📶 กลุ่มไลน์: https://lin.ee/4g6MTFLhW
📳 Youtube: https://bit.ly/3ceL9L6

กำลังโหลด...