Kamael อัพเดทลง Lineage II: Classic [NA&EU] พร้อมแดนกิมจิอ้พเดทคลาส Death Knight

Playulti 07 Aug 2019, 12:42:57
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกมแนว MMORPG ที่อยู่ในใจใครหลายๆ คน อาเจ๊นัทเชื่อว่าหนึ่งในนั้นก็คือเกม “Lineage II” เกมลูกรักของค่าย NCSoft ที่ครั้งหนึ่งเคยเปิดให้บริการในบ้านเรา เพื่อนๆ ทราบกันไหมคะว่าเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศทั้งโซนอเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ก็ยังเปิดให้บริการอยู่แถมมีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Lineage II: Classic” เป็นเซิร์ฟเวอร์แยกออกมา โดยเซิร์ฟเวอร์นี้แตกต่างจากเซิร์ฟเวอร์หลักตรงที่แพทซ์ของเขาจะย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเกม ก่อนหน้านี้ได้เพิ่ม Boss ระดับตำนานอย่าง “Antharas” มังกรตัวแรกของจักรวาล Lineage กันไปแล้ว ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] ได้อัพเดทเผ่าใหม่อย่าง Kamael เข้ามาเรียบร้อยแล้ว ส่วนเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] อัพเดทเข้ามาช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาค่ะ 



ชนเผ่า Kamael เป็นชนเผ่าที่เรียกว่าแตกต่างจากชนเผ่าเอลฟ์ เพราะแม้ว่าสีผิวของเขาจะมีสีม่วงและมีจุดเด่นก็คือ “ปีก” ที่มีเพียงแค่ข้างเดียว พวกเขาถูกยกให้เป็นชนเผ่าที่สามารถใช้พลังเวทย์แห่งความมืดเป็นหลัก แต่สิ่งที่พวกเขาจะไม่ทำก็คือการยุ่งวุ่นวายพลังที่เกี่ยวกับทวยเทพทั้งหลายเด็ดขาด ด้วยอดีตที่เลวร้ายทำให้พวกเขาเลือกที่จะหันหลังให้ สำหรับใครที่อยากจะเล่นก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้ค่ะ เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ เซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU]



เท่านั้นยังไม่พอเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ทาง NCSoft ก็กำลังเตรียมตัวอัพเดท Class ใหม่อย่าง “Death Knight” ในวันที่ 14 สิงหาคมที่จะถึงนี้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีการเพิ่มระบบใหม่นั้นก็คือ “ระบบฟาร์มมอนสเตอร์อัตโนมัติ” ซึ่งระบบนี้คล้ายคลึงกับ Lineage ภาคแรก ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือระบบนี้ทาง NCSoft มีแอปพลิเคชันที่เราสามารถตรวจสอบว่าตัวละครของเราฟาร์มมอนสเตอร์เป็นยังไงบ้าง ได้ของอะไรบ้าง หรือ โดนใครเปิดแดงฆ่าตายรึเปล่า ฮ่าๆ น่าเสียดายที่เกมนี้ไม่มีใครนำมาเปิดให้บริการในบ้านเราอีกเลย ก็ได้แต่แอบหวังว่าทาง NCSoft จะนำมาเปิดเองซะเลยก็ดีไม่น้อยนะเนี่ย




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.lineage2.com/news/classic-shadow-of-the-kamael-patch-notes / https://lineage2.plaync.com/events/2019/190731_deathknight/intro และ https://mmoculture.com/2019/08/lineage-2-death-knight-class-and-auto-farm-system-announced/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...