Kill It With Fire เกมจำลองการฆ่าแมงมุมแปดขาอลเวง เปิดให้ทดลองเล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้!

Playulti 30 Apr 2020, 20:23:31
ข่าวเกม PC


Kill It With Fire ถือเป็นเกมอินดี้ที่น่าจับตามองมากๆ ของทีมพัฒนา Casey Donnellan Games LLC กับไอเดียแหวกแนวที่ทำเอาทามาโมะจังเห็นแล้วรู้สึกว่าเป็นเกมที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเอามากๆ นั้นก็คือ การเปิดโอกาสให้เราสามารถกำจัดแมงมุม 8 ขาที่ซ่อนเร้นอยู่ในบ้านด้วยอาวุธหลากหลายสารพัดชนิด ไม่ว่าจะเป็นกระทะ, ดาวกระจาย, ปืนลูกโม่, ปืนลูกซอง, ระเบิดมือ, ระเบิดยึดติด, ขวดติดไฟ, สเปรย์พ่นไฟ และอื่นๆ เป็นต้น ซึ่งบางครั้งอาจถึงขั้นต้องระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันเลยทีเดียว (ฮา)

แต่ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าจะสามารถกำจัดมันได้โดยง่าย เนื่องจากเราต้องหาเจ้าแมงมุมที่หลบซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ เสียก่อน แต่มันอยู่ตรงจุดไหนนั้นก็ไม่อาจทราบได้เลย อีกทั้งพอเล่นไปนานๆ เข้า ทุกคนก็ได้เรียนรู้วิธีชีวิตของแมงมุมเพื่อหาทางกำจัดได้ง่ายขึ้น [ทั้งในเกมและชีวิตจริง] Kill It With Fire กำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ (เดือนมิถุนายน - เดือนสิงหาคม) เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น 



แถมในเวลานี้ทางทีมพัฒนายังเปิดให้ทดลองเล่นกันฟรีๆ อีกด้วย โดยเข้าไปที่หน้าร้านค้า Steam แล้วพิมพ์ว่า "Kill It With Fire: Ignition" ก็ดาว์นโหลดมาเล่นกันได้เลย

อ่านข่าวเกมจำลอง Simulator อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...