Kill la Kill อนิเมะสุดโด่งดังเตรียมถูกพัฒนาเป็นเกมแนวต่อสู้แล้วค่า

Playulti 19 Jun 2018, 16:19:32
ข่าวเกม PC

undefined

ใครที่เป็นแฟนอนิเมะ Kill la Kill หรือแฟนสตูดิโอ Trigger ที่สร้างอนิเมะระดับตำนานอย่าง Little Witch Academia หรืออนิเมะที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่สองเสียงอย่าง DARLING in the FRANXX เตรียมเฮกู่ร้องกันได้เลยค่า เมื่อทางสตูดิโอ Trigger ได้ประกาศเปิดตัวเกม Kill la Kill the Game -If- ที่ได้ทีมผู้พัฒนา Arc System Works ทีมสร้างเกม Dragon Ball Fighter Z และทีมผู้พัฒนา APlus Games ทีมสร้างเกม Little Witch Academia: Chamber of Time มาร่วมมือกันพัฒนา โดยได้ทีมงานส่วนหนึ่งจากสตูดิโอ Trigger มาเสริมแรงอีกด้วยค่ะ


สำหรับเกม Kill la Kill the Game -If- จะเป็นเกมแนว Fighting ที่มีรูปแบบแนวทางการเล่นแบบเดียวกับเกม Dragon Ball Fighter Z ซึ่งคาดว่าจะมาในมุมมอง 2.5 มิติ นอกเหนือจากนั้นทางทีมผู้พัฒนาขอเก็บรายละเอียดอื่นๆ ไว้เป็นความลับ ซึ่งตอนนี้มีเพียง Screenshot เล็กน้อยออกมาให้ชมกัน ส่วนรายละเอียดข้อมูลจะมีการเปิดเผยกันอีกทีในงานมหกรรมอนิเมะสุดยิ่งใหญ่ Anime Expo 2018 ที่จะจัดขึ้นกันที่ลอสแอนเจลิสในวันที่ 5-8 กรกฎาคมปีนี้ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Kill la Kill อนิเมะสุดโด่งดังเตรียมถูกพัฒนาเป็นเกมแนวต่อสู้แล้วค่า

สำหรับใครที่ไม่รู้จักอนิเมะ Kill la Kill นั่นข้าจะอธิบายคร่าวๆ ให้ มันเป็นเรื่องราวของ มาโทอิ ริวโกะ เด็กสาวนักเรียนม.ปลายผู้พก “บาซามี่” อาวุธขนาดใหญ่ที่มีรูปร่างเหมือนครึ่งหนึ่งของกรรไกรและกำลังตามหาผู้หญิงที่มีอีกครึ่งหนึ่งของกรรไกร ที่มีส่วนในการตายของคุณพ่อของเธอ เมื่อเป็นเช่นนั้นริวโกะจึงได้ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนฮอนโนจิแห่งนี้ เพื่อตามหาเงื่อนงำที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวกับการตายของคุณพ่อเธอ เอาล่ะ พอแค่นี้ล่ะคะ หากอยากรู้เรื่องราวมากกว่านี้เพื่อนๆ สามารติดตามชมอนิเมะเรื่อง Kill la Kill ได้เลย แต่ข้าขอบอกเลยว่าฉากต่อสู้กับเพลงประกอบของ Hiroyuki Sawano มันยอดเยี่ยมมากแม้มันจะเน้นฉากเซอร์วิสเยอะเกินเหตุไปหน่อยก็เถอะค่ะ

Kill la Kill อนิเมะสุดโด่งดังเตรียมถูกพัฒนาเป็นเกมแนวต่อสู้แล้วค่า

ที่มาข่าว : http://www.ign.com/articles/2018/06/16/kill-la-kill-game-announced
ที่มาภาพ : http://www.kill-la-kill-game.jp/en/

กำลังโหลด...