Killer Among Us เกมนักบินอวกาศ Vs. นักฆ่า 3มิติ เผยโฉมการยกเครื่องเกมใหม่ให้ต่างจาก Among Us แล้ว!

Playulti 18 Nov 2020, 10:49:14
ข่าวเกม PC

Killer Among Us 3D เกมออนไลน์เล่นได้ 4 ถึง 12 คน ซึ่งเป็นการนำเกมสุดฮิตอย่าง Among Us มาทำให้กลายเป็นภาพกราฟิก 3 มิติ และมีการเล่นเหมือนเดิมหมดทุกอย่าง พร้อมทำให้ได้อรรถรสเหมือนอยู่บนยานบินอวกาศมากขึ้น และมีแผนจะเปิดให้เล่นในเดือนพฤศจิกายน 2020 แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ประกาศกับเผยโฉมการยกเครื่องเกมใหม่ให้ต่างจาก Among Us และเปลี่ยนช่วงวางจำหน่ายให้เป็นเดือนธันวาคม 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! มารับชมกันเถอะว่าทางผู้สร้างจะเปลี่ยนเป็นอย่างไรบ้างได้ที่ด้านล่างนี้

>>> รู้จักกับเกมเวอร์ชั่นเก่าได้ที่นี่ <<<

สำหรับการยกเครื่องเกมเปลี่ยนธีมใหม่ต่างๆ ก็จะมีด้วยกันทั้งหมดดังนี้

  • เกมได้เปลี่ยนชื่อจาก Killer Among Us 3D ให้กลายเป็น Killer: Infected One of Us
  • เกมเปลี่ยนมาเล่าเรื่องว่าดำเนินอยู่ในปี 2040 ที่ได้มีทีมคุณหมอนักสำรวจมาตั้งบริษัทวิจัยบนภูเขาหิมะ แต่ก็ได้เกิดเหตุการณ์มีคุณหมอบางคนโดนไวรัสในชื่อ "Virus-40" เข้าเล่นงานเสียอย่างงั้น ซึ่งไวรัสนี้จะมีผลให้ผู้ติดเชื้ออยากเอาไปแพร่ใส่คนอื่น
  • ผู้เล่นจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งคือ ผู้ติดเชื้อ และคุณหมอ โดยผู้ติดเชื้อจะต้องแพร่ไวรัสใส่คุณหมอทุกคนให้สำเร็จ และต้องเนียนว่าเป็นคนไม่ติดเชื้อ ขณะที่คุณหมอก็ต้องตามหาคนติดเชื้อ และจับเขามากินยารักษาให้ได้
  • หากคุณหมอที่ไม่ติดเชื้อดันกินยารักษา จะส่งผลให้เขาเกิดผลตรงข้ามเป็นการ "ตาย"

ภาพตัวอย่างในเกมฉบับยกเครื่องใหม่

สุดท้ายนี้ หากมีข่าวคราวเกี่ยวกับเกม Killer: Infected One of Us หรือมีการปล่อยคลิปตัวอย่างเกมครั้งแรก ทางเราก็จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันทันทีผ่านเว็บไซต์ และรอชวนเพื่อนๆ มาเล่นภายในเดือนธันวาคม 2020 กันได้เลย! (ข้างล่างบั๊กขึ้นว่าเดือนพฤศจิกายน 2020 อย่าเข้าใจผิดกันนะ!!!)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam


กำลังโหลด...