Knights Chronicle ตอกย้ำความมันส์ ปล่อยอัพเดทแรก!!

Playulti 05 Jul 2018, 17:09:19
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ประกาศอัพเดทครั้งแรกของ Knights Chronicle เกมมือถือ Turn-based RPG ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้เปิดตัว ‘ป่าแห่งความมืด’ พื้นที่ผจญภัยล่าสุด มาพร้อมกับเรื่องราวและตัวละครหน้าใหม่ ด้วย 10 ด่าน ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละระดับ (ระดับง่าย, ระดับปกติ และระดับยาก) รวมถึง 30 ด่าน ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้น

เหล่าฮีโร่ใหม่ระดับ SSR ที่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ โมเรียนและคัลลี่ สองสมาชิกแห่งหน่วยลับเดรย์ตัน ที่เชื่อว่าจะแสดงสกิลอันทรงพลังในการต่อสู้ และ คล๊อด นักฆ่าภายใต้สังกัดกลุ่มนักฆ่าเงามืด องค์กรลับแห่งเดรย์ตัน ผู้อยู่ในป่าแห่งความมืด การอัพเดทยังได้เพิ่มระบบแลกเปลี่ยนรูนและปรับปรุงรูปแบบระบบ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น

คุณยองแจ พาร์ค ผู้อำนวยการฝ่าย บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า “สำหรับการอัพเดทที่จะมาถึง เราวางแผนเพิ่มตัวละครและเรื่องราวให้มากยิ่งขึ้น” “ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้เล่นจะมีความสุขกับการเล่น Knights Chronicle หนึ่งในสุดยอดเกมมือถือที่มีภาพอันสวยงามตระการตา”

ทาง Netmarble ได้ประกาศยอดการดาวน์โหลดเกม Knights Chronicle ที่มีมากถึงหนึ่งล้านครั้ง หลังเปิดตัวได้ไม่นาน ด้วยจุดเด่นของ Knights Chronicle ที่มีโหมดดันเจี้ยนแบบมัลติเพลเยอร์ ให้ผู้เล่น 5 คนสามารถเล่นเป็นทีมพร้อมกันแบบ Real-time ได้ รวมถึงมีสกิลอนิเมชั่น 3D สุดอลังการที่ช่วยถ่ายทอดแสงและรายละเอียดของภาพสุดตระการตา และยังมาพร้อมกับฮีโร่ให้ผู้เล่นได้เลือกสรรกว่า 100 ตัว เรียกได้ว่า Knights Chronicle ได้มอบประสบการณ์การเล่นเกม RPG คุณภาพระดับคอนโซลสู่มือผู้เล่นอย่างแท้จริง

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

  
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...