Koei Tecmo จัดอีเว้นท์ลดราคาเกมในเครือสูงสุด 70% เกมเมอร์ทั้งหลายรีบเปย์ด่วน!!!

Playulti 11 Nov 2018, 16:06:47
ข่าวเกม PC


แม้ว่าจะยังไม่ถึงเทศกาลลดราคาเกมของทาง Steam เองก็ตาม แต่ดูเหมือนผู้จัดจำหน่ายเกมก็ได้วางแผนให้เกมเมอร์เสียทรัพย์เพื่อให้กินมาม่าช่วงกลางและปลายเดือนแบบนี้ ล่าสุดทาง Koei Tecmo ได้ประกาศลดราคาเกมในเครือที่อยู่ภายใต้การดูแล ซึ่งอาเจ๊นัทก็ขอหยิบเกมที่น่าเล่นมาแนะนำกันค่ะ เริ่นต้นที่เกมแรกกับลุงหงอกตะลุยเจแปน Ni-Oh: Complete Edition เป็นเกมแนวแอ็คชั่นสุดมันส์ที่มีระดับความยากสูงมาก แถมมาพร้อมกับโหมดออนไลน์ Co-op ที่เราสามารถชวนเพื่อนมาช่วยทำภารกิจอีกแรง โดยรวมเป็นเกมที่อาเจ๊นัทรู้สึกว่าเขาพอร์ตลงเวอร์ชั่น PC ใช้ได้เลยค่ะ แล้วเป็นเกมที่ไม่ควรพลาด สนนราคาในการลดราคาในตอนนี้สูงสุด 50% จากเดิม 1,790 บาทเหลือเพียง 895 บาท ใครยังไม่มีเกมนี้จัดมาเล่นโดยด่วน!!!

 
ซีรีส์ต่อมาเอาใจเหล่าสาวกซีรีส์สามก๊กมั่วซั่ว Dynasty Warriors ที่ทาง Koei Tecmo ก็ลดราคาทั้งหมด 2 ภาคด้วยนั้นก็คือ Dynasty Warriors 8: Xtreme Legends สนนราคาในการลดราคาในครั้งนี้สูงสุด 70% จากเดิม 899 บาทเหลือเพียง 269 บาท และ Dynasty Warriors 9 สนนราคาในการลดราคาในครั้งนี้สูงสุด 40% จากเดิม 699 บาทเหลือเพียง 419 บาท ส่วนตัวอาเจนัทคิดว่าภาค 8 ถือว่าเป็นภาคที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แถมพอร์ตลงมาดีเสียอีก ตรงข้ามกับภาค 9 ที่พอร์ตมาแย่มาก ทั้งที่ระบบเกมดูน่าสนใจและอัพเกรดมาแล้วแท้ๆ นะ งานนี้ก็อยู่ที่เพื่อนๆ แล้วว่าจะซื้อภาคไหนมาเล่นดี!?

สุดท้ายแล้วเอาใจคนชอบแนวประวัติศาสตร์และวางแผนการรบก็ต้องซีรีส์ Romance of the Three Kingdoms ที่เราจะได้วางแผนการรบเพื่อแย่งชิงดินแดนมังกรมาเป็นของตนให้จงได้ สนนราคาในการลดราคาในครั้งนี้สูงสุด 30% จากเดิม 289 บาทเหลือเพียง 202 บาท หรือจะจัดชุด Kou Shibusawa Archives Vol.1-5 ที่รวบรวมซีรีส์ Nobunaga's Ambition, Romance of the Three Kingdoms, Aoki Okami to Shiroki Mejika, Suikoden: Tenmei no Chikai, Ishin no Arashi, Uncharted Waters และ Taiko Risshiden ในราคา 2,320 บาทจากเดิม 4,735 บาท

สำหรับใครที่อยากจะซื้อเกมไหนในเครือ Koei Tecmo ในการลดราคาครั้งนี้ก็รีบจัดโดยด่วนค่ะ เพราะจะลดราคาในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ค่ะ





ที่มาข่าว และ ภาพ: https://store.steampowered.com/app/485510/https://store.steampowered.com/app/278080/https://store.steampowered.com/app/730310/ และ https://store.steampowered.com/app/521670/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...