Kritika : The White Knights มาพร้อมอัพเดตเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมครั้งใหม่ ไฉไลสุด ๆ!

Playulti 09 Aug 2017, 11:28:52
ข่าวเกมมือถือ

อัพเดตครั้งใหญ่มาแล้วจ้าา กับเกม Kritika: The White Knights โดยได้มีการเพิ่มคลาสและสกิลเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมใหม่สำหรับ Cat Acrobat,Crimson Assassin, Dark Valkyrie และ Blood Demon รวมถึงฟีเจอร์ใหม่อย่าง ระบบพันธมิตรสัตว์เลี้ยง และชุดอวตารใหม่สำหรับตัวละครที่มาให้ผู้เล่นได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้วว รายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปอ่านกันต่อด้านล่างได้เลยจ้าาา!



การร่วมมือกันของผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกม Kritika: The White Knights ยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เห็นได้จากการที่มีอัพเดตใหม่ ๆถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เกม Kritika : The White Knights นั้นได้เปิดให้บริการที่ประเทศไทยมาแล้วอย่างยาวนานถึง 3 ปีนับเป็นเกมมือถือที่มีอายุไม่ธรรมดา และยังคงฮิตติดชาร์ตทั้ง App Store และ Play Store ในไทยมาตลอด แถมตอนนี้ยังครองอันดับ 1ใน App Store ของประเทศเวียดนามอีกด้วยเรียกได้ว่า การันตีความสนุกถึงแม้จะเปิดมานานแล้วถึง 3 ปีนาจาา





โดยทาง GAMEVIL กำลังจะเปิดตัว 4 คลาสเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมใหม่คือคลาสของ Crimson Assassin, Cat Acrobat, Blood Demon และ DarkValkyrie การเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมแต่ละคลาสจะทำให้ได้รับ สกิลเบิกพลังเอ็กซ์ตรีมสุดโหดแตกต่างกันไปพร้อมทั้งได้รับเอฟเฟกต์สกิลโฉมใหม่ที่ดูดีมีสไตล์กว่าคลาสเบิกพลังทั่วไป อีกด้วยในเวลาเดียวกันนี้ ยังมีการเปิดตัว ระบบพันธมิตรสัตว์เลี้ยง”(Pet possession effect) และอวาตาร์ใหม่อีกกว่า 25 แบบ ซึ่งในจำนวนนี้มีเซ็ต มัจจุราชอวตารและ อาวุธโลกันตร์ที่แฟน ๆ รอคอยอีกด้วย



ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...