L.A. Noire: The VR Case Files เกมนักสืบเวอร์ชั่น VR จัดเรทให้เครื่อง PlayStation 4 แล้ว

Playulti 13 Aug 2019, 08:41:37
ข่าวเกม PC

อาจจะเก่าไปสักหน่อย แต่เกมนี้ก็ถือว่าเป็นเกมที่สร้างชื่อให้กับ Rockstar อีกเกมกับ L.A. Noire ที่วางจำหน่ายกันตั้งแต่สมัย PlayStation 3,Xbox 360 และมีการทำออกมาในรูปแบบรีมาสเตอร์บน PC [STEAM] ซึ่งเรียกว่าเป็นเกมที่ให้ความทรงจำของแฟนเกม Rockstar จำนวนมาก ล่าสุด L.A. Noire ก็ได้ทำออกมาในเวอร์ชั่น VR ในชื่อว่า L.A. Noire: The VR Case Files

คนที่เคยผ่านตัวเกมมาก่อนอาจจะทราบกันแล้ว และสำหรับคนที่ไม่ทราบ มาอธืบายแบบย่อๆ หน่อยก็แล้วกันว่าเกมนี้มันเป็นแนวอย่างไร สำหรับ L.A. Noire นั้นเป็นเกมแนว Adventure ที่ย้อนกลับไปยังยุค 1940 กับการสืบคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเมือง Los Angeles ซึ่งเราจะรับบทเป็นนักสืบในการสืบคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยภายในเกมนั้นมีคดีมากถึง 7 คดีด้วยกัน บวกกับเนื้อหาสไตล์วินเทจที่ออกแบบมาในยุคของหนังฟิล์มนัวร์สุดคลาสสิคอีกด้วย และในเวอร์ชั่น The VR Case Files จะเป็นเวอร์ชั่นที่รองรับกับอุปกรณ์ VR อย่าง Oculast Rift หรือHTC Vive และ Vale Index ซึ่งวางจำหน่ายบนแพลทฟอร์ม STEAM เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้านฝั่งคอนโซลอย่าง PlayStation 4 ตอนนี้อยู่ในช่วงการจัดเรทที่ฝั่งยุโรป ซึ่งผลก็คือตัวเกมนั้นอยู่ในเรท Peggi 18 กล่าวคือสำหรับผู้เล่นที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื่องด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรง เพศ และอื่นๆ อีกมากมายที่ต้องให้ผู้ปกครองควรชี้แนะนั่นเอง ส่วนวันวางจำหน่ายนั้น เร็วๆ นี้เราจะได้เห็นกันบน PlayStation VR ครับ

ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2019/08/la-noire-the-vr-case-files-rated-for-ps4-in-europe

กำลังโหลด...