LUNA STORY: ELS ภาคต่อของ Luna Online เกมแบ๊วๆ ที่มาพร้อมการกลับมาของ Eyasoft

Playulti 26 Nov 2011, 12:37:08
ข่าวเกม PC

หลังจากเจอมรสุมด้านการเงินอย่างหนักจนถึงกับต้องปิดการให้บริการเกมที่ทำอยู่อย่าง Luna Online , Iris Online ไปแล้วนั้นตอนนี้ดูเหมือนว่าสถานะการจะเริ่มดีขึ้นเมื่อได้ Nexonคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ในขณะนี้จนหลายๆอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางในที่สุดEyasoftก็ปล่อยเกมใหม่ซึ่งเป็นภาคต่อของ LunaOnline อย่าง LUNA STORY:ELS ออกมาสู่สายตาเกมเมอร์กันแล้วครับ

LUNA STORY: ELSนั้นดูเหมือนจะไม่ใช่แค่ภาคต่อที่มีมุมมองแบบ Luna Plusแต่มันคือเกมที่ถูกพัฒนาใหม่ทั้งในด้านของกราฟฟิคให้ดูโตขึ้นแต่ยังคงความน่ารักเอาไว้เช่นเดิมโดยในภาคนี้ทางทีมงานได้นำเสนอระบบที่เรียกว่า El System

El Systemคือระบบสัตว์เลี้ยงที่จะติดตัวเรามาตั้งแต่สร้างตัวละครซึ่งเจ้าสัตว์เลี้ยงในภาคนี้มีให้เลือกเยอะมากมายหลายแบบกันเลยทีเดียวโดยเจ้าสัตว์เลี้ยงจะเติบโตไปพร้อมๆกับเราและยังคอยช่วยเหลือต่อสู้ร่วมกับเราอีกด้วยแต่สิ่งที่ทำให้ LUNA STORY:ELSแตกต่างออกไปจากภาคเดิมอีกอย่างก็คือสัตว์เลี้ยงของเรานั้นสามารถเจริญเติบโตได้คล้ายๆกับระบบPran ใน Aika online นั่นเอง

ส่วนใครที่เป็นสาวกเกมแอ๊บแบ๊วและสนใจอยากจะเล่นเกมนี้คงต้องอดใจรอหน่อยครับเพราะทีมงาน Eyasoftฝากบอกมาว่าตัวเกมจะเปิดทดสอบกันในปีหน้าที่จะถึงนี้ครับ

กำลังโหลด...