Langrisser SEA เกม RPG Fantasy ขั้นเทพสไตล์ญี่ปุ่นสุดฮิต เปิดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Playulti 30 Jul 2019, 19:49:38
ข่าวเกมมือถือ


   เกมส์มือถือขั้นเทพ RPG แฟนตาซีสไตล์ญี่ปุ่นสุดฮิต ภาคต่อของซีรีย์ที่ได้รับการดูแลทั้งหมดจากextremeดั้งเดิมของญี่ปุ่น Langrisser SEA! เปิดตัวทุกแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการแล้วในเช้าวันนี้เวลา10:00น.(GMT+7) !

   เกมส์นี้ที่รับได้ความนิยมจากผู้เล่นมากมายทั่วโลกหลายประเทศและยังเป็นเกมส์แนะนำใน Google Play App Store ของ 32 ประเทศอีกด้วย เพียงแค่รุ่นเบต้าก็ได้รับความสนใจจากผู้เล่นมากมาย เปิดกิจกรรมจองล่วงหน้าเพียงไม่กี่สัปดาห์ จำนวนผู้เล่นที่มาลงทะเบียนก็มีมากถึง 5 แสนคน ผู้เล่นที่ล็อกอินทั้งหมดได้รับรางวัลไอเทมในเกมส์จำนวนมาก! รีบกดไปที่ลิงค์ด้านล่างหรือไปโหลดแอพ “Langrisser SEA” เพื่อมาเข้าร่วมกับพวกเรากันเถอะ!


ลิงค์ดาวน์โหลด:https://go.onelink.me/s0rn/1f259257

เพจ Facebook ทางการ: https://www.facebook.com/LangrisserSEA/

เว็บไซต์ทางการ:http://langrissersea.zlongame.com/


หวนคืนวิธีการเล่นสุดคลาสสิค 

   Langrisser SEA มีมาตั้งแต่สมัยปีค.ศ.1991 ซึ่งเป็นยุคทองของประวัติศาสตร์เกมส์หมากรุกสงครามแรกเริ่ม วิธีการเล่นด้วยกลยุทธ์ลับสมอง การออกแบบเรื่องราวทางแห่งราชาต่างๆทำให้ Langrisser SEA ได้รับความชื่นชมนิยมชมชอบจากผู้เล่นเป็นอย่างมากและยังโดดเด่นในแพลตฟอร์มของเกมส์ MD อีกด้วย โดยโด่งดังพร้อมกับ Intelligent Systems และ Ogre Battle

   ได้รับการขนานนามว่าเป็นสามเกมส์ระดับราชันย์ของเกมส์ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นความทรงจำวัยเยาว์ของคนรุ่นหนึ่ง นอกจากนี้เกมส์มือถือLangrisser SEA ยังสืบทอดวิธีการเล่นหมากรุกสงครามสุดคลาสสิคของซีรีย์อีกด้วย ทั้งต้นไม้เปลี่ยนคลาสฮีโร่ ระบบจับคู่ประเภททหาก็ได้หวนคืนกลับมา ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินและขบคิดกับวิธีการเล่นเกมสนี้อย่างเช่นการจับคู่ทัพ การต่อกร คุณสมบัติต่างๆ รวมไปถึงปัญหาการจับคู่ตำแหน่งและกลยุทธ์ซับซ้อนซ่อนเงื่อนมากมาย




ศึกต่อสู้คลาสสิค เรื่องราวดั้งเดิมยังคงดำเนินต่อไป

   ด่านที่ถูกกวาดล้างมาทับไม่ถ้วนด้วยวิธีการสุดคลาสสิคจะกลับคืนมาสู่เกมส์มือถืออีกครั้ง ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์จากศึกยอดนิยมดั้งเดิม1-5ผลงาน ทั้งยังมียุทธวิธีกว่าสิบแบบและด่านกว่า300ด่าน ใน“รอยแยกแห่งกาลเวลา” เกมส์มือถือLangrisser SEA เป็นเกมส์ที่สืบทอดถอดแบบซีรีย์ดั้งเดิมออกมาแล้วยังนำนายท่านใหม่ๆเข้าร่วมเข้าไป มีตัวละครที่คุ้นเคยมาร่วมการผจญภัยสุดอันตรายนี้!หวนคืนความคลาสสิคที่โลกรอคอย ถักทอเรื่องราวดั้งเดิมของนิยายให้ผู้เล่นได้ประจักษ์



หวนคืนตัวละครในประวัติศาสตร์ ควบคู่กับสกินที่สวนงาม

   ผู้ออกแบบซีรีย์ดั้งเดิมLangrisser SEAได้สร้างความตรึงตราตรึงใจแก่ผู้เล่นด้วยตัวละครสุดฮิตอย่างลีออน  เอลวิน เชร์รี่และลูน่าที่จะหวนคืนกลับมาในเกมส์มือถืออีกครั้ง!ฮีโร่แต่ละคนจะมีพรสวรรค์ที่ไม่เหมือนใคร! ผู้เล่นสามารถเลือกฮีโร่ที่ชื่นชอบเพื่อเลี้ยงดูสามารถฝึกฝนได้! เกมส์มือถือนี้ยังเตรียมรองรับการเปลี่ยนฟังก์ชั่นฮีโร่ และสร้างสกินที่สวยงามเพื่อที่จะให้พวกเขาได้โดดเด่นโลดแล่นบนสนามรบอย่างสมเกียรติ! ความรักเอ็นดูที่เลี้ยงดูตัวละครกลายเป็นเส้นทางผูกสัมพันธ์เป็นคู่หูกับฮีโร่ ที่จะคอยเคียงข้างคุณเสมอ รอให้คุณไปฟังเรื่องราวของพวกเขาอยู่.



หมากรุกสงคราม PVP ที่แรกของโลก

เกมส์มือถือLangrisser SEA ยังได้สร้างวิธีการเล่นหมากรุกสงครามPVP ทั้งยังนำBan&Pickมาปรากฎตัวในการแข่งขันเพิ่มความเร็วอีกครั้ง ทำให้ทุกๆก้าวในสนามรบอาจจะส่งผลต่อการตัดสินแพ้ชนะได้ตลอดเวลา


   เกมส์มือถือขั้นเทพ RPG แฟนตาซีสไตล์ญี่ปุ่นสุดฮิต Langrisser SEA เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! สืบทอดกลยุทธ์ดั้งเดิม สร้างโลกแฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่ รวมเหล่าตัวละครสุดฮิตที่แข็งแกร่ง สร้างเกมส์หมากรุกสงครามแบบเรียลไทม์ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันอย่างจุใจ!สามารถเปลี่ยนภาษาในเกมส์ได้ โดยรองรับภาษาไทย จีน อังกฤษและอื่นๆ ความสนุกเหลือล้น รอคุณอยู่!

ลิงค์ดาวน์โหลด:https://go.onelink.me/s0rn/1f259257

เพจ Facebook ทางการ: https://www.facebook.com/LangrisserSEA/

เว็บไซต์ทางการ:http://langrissersea.zlongame.com/

กำลังโหลด...