Last Oasis เกมเอาตัวรอดฉบับ MMORPG ขอเลื่อนวันเปิดเกมด้วยโชว์สภาพแวดล้อมสุดงาม

Playulti 27 Sep 2019, 11:00:45
ข่าวเกม PC


ณ ตอนนี้คงไม่มีเกมแนวเอาตัวรอดเกมไหนที่น่าจับตามองไปกว่า Last Oasis อีกแล้ว ด้วยความที่ทีมผู้พัฒนาน้องใหม่ Donkey Crew กล้านำเสนอคอนเซ็ปต์สุดบรรเจิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกรู้สึกทึ่งกับมันมาๆ นั้นก็คือ การผสมผสานความเป็นเกมออนไลน์ MMORPG และเกมแนวเอาตัวรอด (Survival) ได้อย่างลงตัว พร้อมกับโลกที่เวลาหยุดนิ่ง + เวลาไม่ขยับไปแม้แต่น้อย เต็มไปด้วยโซนหิมะ - น้ำแข็ง เพราะแสงอาทิตย์สาดส่องมาไม่ถึง กับโซนร้อนระอุที่รับแสงอาทิตย์เต็มๆ ทำให้พื้นที่นี้แห้งแล้งไปหมด

แต่ช่างน่าเสียดายที่ตัวเกมกลับติดโรคเลื่อน ไถยาวไปจนถึงช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2020 (เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม) จากเดิมทีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 ตุลาคมที่จะถึงนี้แทน โดยให้เหตุผลว่าต้องการเวลาเพิ่มเพื่อทำให้เกมออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด จนได้กำหนดเวลาขายที่เหมาะสมออกมา ถึงกระนั้นมันจะยังอยู่ในช่วง Early Access เหมือนเดิม ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 6 - 12 เดือนกว่าจะพัฒนาให้เสร็จสมบูรณ์


ดังนั้นทีมผู้พัฒนาจึงขอชดเชยการประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายด้วยการโชว์สภาพแวดล้อมสุดงามจาก Last Oasis พาเพื่อนๆ ออกไปลุยในพื้นที่สภาพแวดล้อมอันแสนสวยงามที่มีความหลากหลายอย่างชัดเจน แถมยังดูมีรายละเอียดค่อนข้างลึกกว่าที่คิดด้วย ได้แก่ ซากโบราณสถาน, สนามประลองฝีมือ และเอฟเฟกต์ระเบิด + เลือด เป็นต้น ซึ่งดูทรงแล้วกินสเปกหนักพอสมควร ดูได้จากสเปกขั้นต่ำของตัวเกมที่จำเป็นต้องรองรับกราฟิกการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 770 ทีเดียวเชียว

นอกเหนือไปกว่านั้น ทีมผู้พัฒนายังมีแผนจะเพิ่มโหมด PvE, โหมด PvP และเนื้อหาคอนเทนท์ช่วงปลายเกม (Endgame Content) เพื่อให้ผู้เล่นมีอะไรได้ทำอยู่เรื่อยๆ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : News Update, Steam

กำลังโหลด...