League of Legends ปรับสมดุลเหล่าแชมป์เปี้ยนในแพทช์อัพเดท 10.5 เพื่อการเล่นที่ดีขึ้น

Playulti 05 Mar 2020, 16:52:21
ข่าวเกม PC


ขยันอัพเดทแพทช์กันอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมออนไลน์ MOBA ระดับตำนานที่ก้าวเข้าสู่วงการ E-Sport อย่างเต็มรูปแบบ นั้นก็คือ League of Legends หรือที่ใครหลายคนเรียกกันย่อๆ ว่า LoL ผลงานอันเลื่องชื่อจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Riot Games ซึ่งในตอนนี้ได้ปล่อยแพทช์อัพเดท 10.5 เพื่อมาทำการปรับสมดุลเหล่าแชมป์เปี้ยนทั้งหมดในโหมดการเล่นปกติ และในโหมดการเล่น Teamfight Tactics [Auto Chess] พร้อมกันทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้! โดยมีรายละเอียดทั้งหมดดังต่อไปนี้นะจ๊ะ

โหมดการเล่นปกติ [MOBA]


ทีมพัฒนาได้จัดการปัญหาท๊อปเลนเนอร์แบบ "ห้ามแตะมินเนี่ยน" ไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก โดยทำการบัฟ (Buff) เสริมพลังให้กับแชมป์เปี้ยน Sona และ Soraka ที่ช่วยทำให้ผู้เล่นท๊อปเลนสามารถแคร์รี่เกมได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ทำการเนิร์ฟ (Nerf) ลดพลังให้กับแชมป์เปี้ยนสุดแข็งแกร่งอย่าง Sett และ Ornn จนผู้เล่นทุกคนแทบไม่อยากใช้งานซ้ำบ่อยๆ อีกเด็ดขาด จากนั้นตามด้วยการเปิดตัวระบบ Eternal ที่เอาไว้ปลดล็อคเซ็ตแชมเปี้ยนแต่ละเซ็ต หรือเข้าไปซื้อ Series Pass สะสมเซ็ตทั้งหมดในรวดเดียว พร้อมเปิดขาย Blackfrost Rek'Sai Blackfrost Alistar และ Blackfrost Renekton สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ



โหมดการเล่น Teamfight Tactics [Auto Chess]


เหล่าแชมป์เปี้ยนโดยส่วนใหญ่ไปทางสายบัฟ (Buff) เสริมพลังมากกว่า มีเพียงแค่แชมป์เปี้ยนสองตน Leona และ Yasuo ที่โดนเนิร์ฟ (Nerf) ลดพลังเท่านั้น ในอีกทางหนึ่งการบาลานซ์เหล่าแชมป์เปี้ยนได้ทำการปรับเปลี่ยนไปพอสมควร หากมีขึ้น 3 ดาวเมื่อไหร มันจะกลายเป็นการเพิ่มพลังค่าสถานะต่างๆ ในทันที สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ



เพื่อนๆ สามารถไปดาว์นโหลด League of Legends มาเล่นกันฟรีๆ (Free-to-Play) กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ เพียงแต่จำเป็นต้องสมัครผ่านบัญชี Garena กันเสียก่อนนะเออ ส่วนใครที่ไม่รู้จักเกมนี้ก็แนะนำว่าควรไปลองเล่นดู แล้วจะได้รู้ว่าทำไมผู้เล่นทั่วโลกถึงให้การขนานนามว่าเป็นเกม MOBA ระดับตำนาน

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : League of Legends

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...