League of Legends: Wild Rift เกม MOBA ชื่อดังฉบับมือถือ เตรียมเปิดทดสอบ CBT ในเร็วๆ นี้

Playulti 16 Sep 2020, 11:13:42
ข่าวเกมมือถือ


เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวสารอัพเดทของ League of Legends: Wild Rift เกมออนไลน์ MOBA ระดับตำนานที่ส่งตรงถึงมือของเกมเมอร์ชาวคอนโซล & เกมเมอร์ชาวมือถือโดยเฉพาะ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยข้อมูลความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวเกมและระบบต่างๆ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็แทบไม่มีข้อมูลอัพเดทเข้ามาอีกเลย จนกระทั่งล่าสุดทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Riot Games ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าเพิ่มเติมให้เพื่อนๆ ทราบกันว่าตัวเกมกำลังเตรียมเปิดทดสอบ Closed Beta Test ในฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย ณ วันที่ 18 กันยายนที่จะถึงนี้ 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปสมัครลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register เพื่อรับสิทธิ์ทดสอบ League of Legends: Wild Rift บนโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android แต่แน่นอนว่ามันทำการคัดเลือกผู้เล่นว่าคนไหนควรเชิญให้เข้าร่วมทดสอบกัน ซึ่งต้องมีทั้งคนที่ 'ได้รับเชิญ' และ 'ไม่ได้รับเชิญ' เพราะฉะนั้นใครที่พลาดโอกาสนี้ไป ก็คงต้องรออย่างใจจดใจจ่อกับการทดสอบในช่วง Open Beta หรือไม่ก็ช่วงเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในภายหลังนะจ๊ะ (Pre-Register iOS: คลิ๊กที่นี่Pre-Register Android : คลิ๊กที่นี่)

ตารางเวลาการทดสอบ CBT


เริ่มทดสอบตัวเกมในวันที่ 18 กันยายนที่จะถึงนี้ และสิ้นสุดการทดสอบในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ [จากนั้นบัญชีของผู้เล่นทั้งหมดจะถูกรีเซ็ตใหม่]


***เข้าไปรับชมไดอารี่ของทีมพัฒนาว่าจะมีฟีเจอร์ใดๆ ที่ทุกคนจะได้พบเจอในช่วงทดสอบ CBT***

ปรับปรุงตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น 


ตัวเกมในช่วงทดสอบ CBT จะเน้นปรับปรุงในส่วนของระบบเกมเพลย์เป็นหลัก แล้วเพิ่มแชมเปี้ยนใหม่เข้ามาอีก 6 ตัว ได้แก่ Dr. Mundo, Sona, Jarvan IV, Singed, Varus และ Amumu พร้อมปรับสมดุลแชมเปี้ยนเก่า + ระบบต่างๆ ให้ดีขึ้นกว่าเดิม สามารถอ่านข้อมูลการปรับสมดุลกันได้ คลิ๊กที่นี่ 

สเปคโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android


• iOS รุ่นที่แนะนำ / รุ่นที่รองรับ: iPhone 7 ขึ้นไป 

• Android รุ่นที่แนะนำ / รุ่นที่รองรับ: 
RAM: 1.5 GB. ขึ้นไป 
CPU: 4 Core, 1.5 Ghz ขึ้นไป (รองรับ 32-Bit และ 64-Bit) 
ความละเอียดของหน้าจอ: 1280x720

สามารถบันทึกหรือสตรีมเกมได้มั้ย?


เพื่อนๆ สามารถแชร์ประสบการณ์การเล่นผ่านโซเชียลมีเดียในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างอิสระเสรี (เพราะไม่มีสัญญาภายใต้ NDA) อาทิเช่น คลิปวิดีโอ งานศิลปะ หรือคอสเพลย์ เป็นต้น

***คลิปเกมเพลย์ของแชมเปี้ยนใหม่เข้ามาอีก 6 ตัว***

การรีเซ็ตบัญชีในเดือนตุลาคม


มันคือการรีเซ็ตระบบความคืบหน้า, ระบบเลเวล, อันดับของผู้เล่น, ของที่ซื้อมา และสกุลเงินของตัวเกมทั้งหมด แต่ในทางด้านของ Wild Core ที่เพื่อนๆ ทุกคนซื้อเอาไว้ (พูดง่ายๆ ก็คือค่า RP จากเกม LoL แค่เปลี่ยนชื่อให้เหมาะกับเป็นเวอร์ชัน Wild Rift เท่านั้น) จะถูกส่งคืนหลังจากการรีเซ็ต พร้อมแถมโบนัสอีก 20% เพื่อเป็นการขอบคุณที่มาร่วมทดสอบ CBT ในการปรับปรุงตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง

เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Twitter: https://twitter.com/wildriftTH
Instagram: https://instagram.com/wildriftTH
Facebook: https://facebook.com/wildriftTH
YouTube: https://www.youtube.com/wildriftTH
Website: https://wildrift.leagueoflegends.com/th-th/
Player Support: https://support-wildrift.riotgames.com/hc/th​

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม League of Legends: Wild Rift ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Riot Games, LoL

กำลังโหลด...