Legends of Runeterra เกมดวลการ์ดจักรวาล LoL เปิดบริการให้ชาวไทยไปมันส์กันแล้ววันนี้

Playulti 29 Apr 2020, 11:50:05
ข่าวเกม PC

Legends of Runeterra เกมแนวต่อสู้โดยใช้การ์ดออกมาห้ำหั่นกัน โดยการ์ดใบต่างๆ ยังเป็นฮีโร่ที่มาจากจักรวาลเกมแนว MOBA ชื่อดังนาม League of Legends เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยทุกคนได้ไปมันส์กันแล้ววันนี้ผ่านเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android หลังจากได้เปิดตัวมาเกมมานับตั้งแต่ปี 2019


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็จะยังเปิดตัวมาพร้อมภาษาอังกฤษเท่านั้น ขณะที่เร็วๆ นี้ ทางผู้สร้างก็ได้แง้มออกมาว่าจะมีภาษาไทยให้เลือกเล่นได้อีกต่างหาก แต่เกมก็จะมาพร้อมระบบ Cross-Play เล่นร่วมกันระหว่าง PC และมือถือ ตั้งแต่วันเปิดให้บริการเลยนั่นเอง

ส่วนทางด้านเกมเพลย์ Legends of Runeterra ก็จะเปิดมาด้วยการ์ดให้เลือกใช้ได้มากกว่า 400 ใบ, 7 ดินแดนทำสงคราม และแชมเปี้ยนให้เลือก 35 ตัวละคร ซึ่งตัวเกมก็จะยังต่างจากเกมการ์ดอื่นๆ เป็นอย่างมาก เพราะผู้เล่นจะไม่ได้มาพยายามทำคอมโบตามสูตรให้สำเร็จเพื่อเอาชนะกัน แต่ผู้เล่นจะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดในแมตช์นั้นๆ เพื่อที่จะเอาชนะศัตรูได้สำเร็จ

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่เข้าเกมก่อนวันที่ 8 พฤษภาคม 2020 เวลา 14.00 จะได้รับรางวัลพิเศษคือสัตว์เลี้ยง Moonstruck Poro ให้ร่วมผจญภัยไปด้วยกัน และได้รับ XP Boost เพื่อเร่งความก้าวหน้าภายในเกมอีกด้วย

เกม Legends of Runeterra จะเข้าเล่นได้เลยในรูปแบบ Free to Play สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: playruneterra

กำลังโหลด...