Life After เกมมือถือระบบแน่น เอาตัวรอด สู้ซอมบี้ ผีชีวะ ปลูกผัก สร้างบ้าน ครบเครื่อง

Playulti 01 Mar 2019, 16:52:21
ข่าวเกมมือถือ

วันนี้ขอมาแนะนำทางฝั่งเกมมือถือกันเสียหน่อย เพราะเกมนี้จัดว่าน่าสนใจมากๆในเรื่องของระบบเกม คอนเทนต์ภายในเกม ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มเกินหน้าเกินตาเกมมือถือเกมอื่นๆมาก โดยเกมนี้เป็นผลงานจากทีมพัฒนา Netease นั่นคือเกม Life After หรือชื่อเดิม The Day After Tomorrow ชื่อคุ้นๆเหมือนหนังใช่ไหม แต่ถึงชื่อจะเหมือนกัน แต่ธีมเกมและระบบเกมเป็นคนละธีมกับหนังเลย และนี่ไม่ใช่เกมใหม่ เพราะเกมเปิดมาสักพักแล้ว ถ้าเพิ่งจะมีภาษาอังกฤษมาให้เราได้เล่นกันแบบรู้เรื่องมากขึ้น เพราะก่อนหน้าตัวเกมเป็นภาษาจีนเท่านั้น เอาล่ะ ถ้าวันนี้พร้อมแล้ววันนี้มาชมระบบเกมเบื้องต้นกันเลยครับ

Fight , Live , Survive

Life After คือ "เกมมือถือ" แนว MMORPG - Survival เอาตัวรอดจากโลกในอนาคตที่เกิดความหายนะทั้งจากเหล่าซอมบี้และสิ่งผิดปกติจากเทคโนโลีที่มนุษย์สร้างขึ้น ทั้งซอมบี้ ทั้งสัตว์ประหลาด มาครบ ผู้เล่นต้องสร้างที่พักอาศัย ออกหาทรัพยากร คราฟท์ของต่างๆ หาอาหารเพื่อความอยู่รอด ซึ่งนอกจากจะให้เราต่อสู้กับซอมบี้ หรือสัตว์ประหลาดแล้ว ยังมีระบบ PVP ที่สามารถยกพวกไปตีกับคนอื่นได้อีกด้วย


ปลูกสร้างที่อยู่อาศัยและอัพเกรด

ในเกมนี้เราสามารถสร้างบ้านพักของเราได้ โดยในช่วงต้นเกมระบบจะสอนการสร้างทั้งหมด รวมไปถึงการสร้างอุปกรณ์พื้นฐานในบ้านพักของเราด้วย ตั้งแต่เตียงนอน โต๊ะคราฟท์ของ ตู้เก็บของ และอื่นๆอีกมาก โดยบ้านพักของเรานั้นก็มีโอกาสที่จะโดนซอมบี้บุกได้ แต่เราก็สามารถซ่อมแซมได้ด้วยการนำเอาวัตถุดิบมาซ่อม รวมไปถึงยังอัพเกรดบ้านพักของเราให้ดีขึ้นได้ด้วย นอกจากนั้นยังสามารถปลูกพืชผัก ทำอาหาร ล่าสัตว์ เพื่อเอามาต่อยอดเป็นวัตถุดิบอีกหลากหลายประเภทได้อีกมากมาย


ระบบสกิลแบบ MMORPG และการต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย

เกมนี้จะแบ่งสกิลออกเป็น 3 สาย คือสาย Gather การเก็บเกี่ยว , Craft สร้างสิ่งของ และ Combat การต่อสู้ โดยการจะได้ EXP มาเพิ่มเลเวลสกิลก็แค่ทำสิ่งนั้นบ่อยๆ ทุกครั้งเวลาเราตัดต้นไม้ ขุดหิน ยิงศัตรู สร้างของ เราก็จะได้ Skill EXP ของสายนั้นๆมา เมื่อเลเวลอัพเราก็จะได้แต้มสกิลมาปลดล็อคสกิลใหม่ๆได้ ทำให้การเล่นของเราง่ายขึ้นด้วย


กราฟิกสุดอลังการสำหรับเกมมือถือ

นี่น่าจะเป็นเกมมือถือที่ภาพสวยมากจริงๆ สำหรับตัวผู้เขียนเองลองปรับกราฟิกเป็นระดับสูงสุดทุกอย่าง ตัวเกมก็ยังสามารถรันได้ลื่นๆ โทรศัพท์ที่ใช้เล่นคือ IPhone 6S Plus ดังนั้นมือถือในช่วง 2-3 ปีนี้ น่าจะยังเล่นได้สบายๆครับ สวยแค่ไหนผมก็ลองเก็บภาพมาให้ชมกันแล้วนี่ล่ะ

คร่าวๆแล้วตัวเกมยังมีระบบอีกมากมายให้เราได้เล่นกัน ต้องบอกว่าเป็นเกมที่คอนเทนต์แน่นสุดอะไรสุด จริงๆแล้วเกมนี้ไม่ใช่เกมใหม่ เพราะมันเปิดให้บริการมาช่วงนึงแล้ว แต่ภาษาอังกฤษเพิ่งจะเพิ่มเข้ามา เอาเป็นว่าตอนนี้ใครอยากเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย ไว้เริ่มต้นใหม่ หรือเหล่ามือโปรอยากจะเข้ามาแนะนำข้อมูลให้มือใหม่ได้รู้กันก็สามารถเข้าร่วมกลุ่มได้โดยกดรูปภาพด้านล่างได้เลยครับ ส่วนไกด์ข้อมูลจะเราจะทยอยจัดทำให้เรื่อยๆ และเริ่มอัพเดทเรียนรู้ระบบเกมไปพร้อมๆกันเลยครับ แล้วมาเจอกันในเกมนะ!

iOS : https://apple.co/2tFVZ9d
Android : https://bit.ly/2tQEKSV


เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยที่นี่

กำลังโหลด...