Lineage เกมแนว MMORPG สุดคลาสสิคเตรียมนำมารีมาสเตอร์ใหม่เนื่องฉลองครบรอบ 20 ปี

Playulti 30 Nov 2018, 19:58:35
ข่าวเกม PC

Lineage เกมแนว MMORPG สุดคลาสสิคเตรียมนำมารีมาสเตอร์ใหม่เนื่องฉลองครบรอบ 20 ปี

พอมานึกย้อนดูแล้วรู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วจังเลยแฮะ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นวันเฉลิมฉลองของ Lineage เกมซีรีส์ MMORPG สุดคลาสสิคที่ถูกสานภาคต่อแตกเป็นหลายแขนงจนกลายมาเป็นอีกหนึ่งในเกมลูกรักของค่าย NCSoft เป็นเวลาถึง 20 ปี จึงทำให้ทางค่ายเกิดไอเดียหนึ่งขึ้นมานั้นก็คือ เตรียมรีมาสเตอร์ตัวเกมใหม่ทั้งหมดนั่นเองค่ะ แถมพร้อมยกเครื่องเต็มกำลังเดินหน้าอัพเดตแพทช์ Remastered ภายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้อีกด้วยนะจ๊ะ เอาล่ะ รายละเอียดแพทช์ Remastered จะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

● ปรับขนาด Resolution [ความละเอียดในการแสดงผลของภาพ] ให้รองรับความละเอียดได้สูงสุดถึง 1920 x 1080 ในอัตราส่วน 16:9 ตั้งแต่คุณภาพความคมชัดแบบ Full HD ไปจนถึงคุณภาพความคมชัดแบบ 4K และ

Lineage เกมแนว MMORPG สุดคลาสสิคเตรียมนำมารีมาสเตอร์ใหม่เนื่องฉลองครบรอบ 20 ปี

● แน่นอนว่าเมื่อปรับขนาด Resolution ได้อย่างอิสระ ค่าเฟรมเรท [FPS] ก็สูงขึ้นและไม่มีอาการกระตุกตามไปด้วย แถมมีการปรับเปลี่ยนโมเดลตัวละครและมอนสเตอร์ให้เข้ากับคุณภาพแบบฉบับ Remastered





Play Support System หรือระบบสนับสนุนผู้เล่นที่จะช่วยให้ตัวละครของเราเล่นไปอัตโนมัติตามการป้อนคำสั่งถึง 35 รูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น ใช้คำสั่งวนลูปให้ตัวละครของเราทำกิจวัตรเดิมๆ อย่างออกล่ามอนสเตอร์ กลับเข้าเมือง ไปร้านขายของเพือนำไอเทมมาขาย จากนั้นก็กลับไปล่าต่อ แล้วจากนั้นก็จะวนลูปแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา ซึ่งช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะพอสมควรเลยสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นเกม นอกจากนี้ยังมีแอป M-Player ไว้คอยเช็คดูค่า Exp, ค่า HP และค่า MP ผ่านโทรศัพท์มือถืออยู่ตลอดเวลา

● World Siege ระบบ PvP ที่รวบรวมผู้เล่นทั้ง 8 เซิร์ฟเวอร์เข้ามาห่ำหั่นกันได้สูงสุดถึง 1,200 คน

● 검사 หรือ Inspector คลาสอาชีพตัวใหม่ ใช้ดาบยาวเป็นอาวุธหลัก มีสกิลพิเศษที่ลดพลังป้องกันของศัตรูให้ถดถอยลงชั่วขณะ

● Jin Myung Hwang’s Conduct Sword อาวุธในตำนานให้เพื่อนๆ ได้ออกไปค้นหา

undefined

ถึงกระนั้นผู้เล่นสายฟรีอาจต้องทำใจเอาไว้หน่อยนะคะ นั้นก็เพราะทางค่าย NCSoft เปลี่ยนนโยบายการให้บริการ Lineage Remastered จาก Free-to-Play มาเป็น Subscription Fees หรือที่เราเรียกกันในภาษาบ้านๆ จ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ เนื่องจากพวกเขาให้ความเห็นว่าหากเปิดให้บริการเล่นฟรีเหมือนเดิม จะส่งผลให้เซิร์ฟเวอร์ทำงานหนักจนเกินไปจนเสียความสมดุล ซึ่งในเวลานี้ได้เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าก่อนใครได้แล้วที่ คลิ๊กที่นี่ เฉพาะเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เท่านั้น

เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ รวมถึงอาจลองค้นหาวิธีมุด VNP เข้าไปเล่นด้วยนะคะ ส่วน Lineage เป็นเกมเกมแนว MMORPG สุดคลาสสิคในมุมมองไอโซเมตริก (Isometric) รูปแบบคล้ายๆ กับเกมซีรีส์ Diablo อยู่ไม่น้อย น่าเสียดายที่เปิดให้บริการแค่เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR], เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP], เซิร์ฟเวอร์จีน [CN] และเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ก็หวังว่า NCSoft จะนำ Lineage Remastered มาเปิดเซิร์ฟเวอร์ในบ้านเราหรือไม่ก็เซิร์ฟเวอร์ SEA บ้างนะคะ

Lineage เกมแนว MMORPG สุดคลาสสิคเตรียมนำมารีมาสเตอร์ใหม่เนื่องฉลองครบรอบ 20 ปี
ที่มาข่าว : https://mmoculture.com/2018/11/lineage-classic-mmorpg-celebrates-20th-anniversary-with-remastered-update/
ที่มาภาพ : https://lineage.plaync.com/events/2018/181129_preorder

กำลังโหลด...