Lineage II เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] อัพเดทคลาสใหม่สุดเท่ Death Knight แล้ววันนี้!

Playulti 15 Aug 2019, 08:38:42
ข่าวเกม PC


หากพูดถึงเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีความสมบูรณ์ในตัวเกมเป็นอย่างมากแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังเชื่อว่า Lineage II เกมออนไลน์ในตำนานของค่าย NCSoft น่าจะเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ต้องติดอันดับด้วยอย่างแน่นอน และล่าสุดตอนนี้ก็ได้ทำการอัพเดทคลาสอาชีพใหม่ที่มีชื่อว่า "Death Knight" ลงในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เป็นที่เรียบร้อยแล้วละค่ะ นอกจากนี้ยังได้มีการปล่อยตัวอย่างและเกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันอีกด้วยค่ะ เอาล่ะ รายละเอียดจะมีอะไรกันบ้างนั่น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


คลาสอาชีพ Death Knight เป็นคลาสที่ใช้ดาบและเวทมนตร์ผสมผสานการโจมตีเป็นคู่ๆ กัน โดยแบ่งออกเป็น 3 ชนเผ่า (ชาย) ด้วยกันนะคะ อาทิ Human Deathwalker (휴먼 데스나이트), Elf Deathwalker (엘프 데스나이트) และ Dark Elf Deathwalker (다크엘프 데스나이트) เป็นต้น ซึ่งแต่ละชนเผ่าจะมีทักษะพิเศษที่แตกต่างกันออกไป 

เพียงแต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่คุณลักษณะพิเศษแทบเหมือนกันหมด นั้นก็คือ ความสามารถในการเปลี่ยนร่าง Jean Death Knight (진 데스나이트) ร่างของ Undead [ผู้ไม่รู้จักตาย] เพื่อเพิ่มพลังโจมตี & ค่าทักษะสกิลให้สูงขึ้นเป็นเท่าตัว โดยจำกัดการใช้งาน 60 วินาที เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นเราจะเปลี่ยนร่างได้ก็ต่อเมื่อสะสมค่า Death Points (DP) ให้ครบ 1,000 ซึ่งได้มาจากการปราบศัตรูนั่นเองค่ะ

นอกเหนือจากนี้หากโดนโจมตีด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์ หรือ Holy แล้วล่ะก็ เราจะได้รับความเสียหายมากกว่าคลาสอื่นๆ อีกด้วย ที่สำคัญทีมผู้พัฒนายังแนะนำทักษะสกิลที่ควรลองใช้สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ แถมถ้านำมาประยุกต์ใช้ดีๆ จะเป็นประโยชน์ต่อการเล่นเลยทีเดียว โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังต่อไปนี้


Death Guard (데스 가드) - อัญเชิญโล่แห่งความตายเพื่อป้องกันการจู่โจมทางกายภาพให้ไร้ผลถึง 30 วินาที แถมช่วยเพิ่มพลังชีวิตให้สูงขึ้นเป็นการชั่วครางอีกด้วย โดยแลกกับค่า DP : 100

Death Draw (데스 드로우) - คว้าจับศัตรูที่ห่างออกไปเพียงเล็กน้อยให้เข้ามาหาตน ยิ่งศัตรูเยอะเป็นกลุ่มก็คว้าจับมาได้ทั้งหมดเลย โดยแลกกับค่า DP : 1

Hellfire (헬 파이어) - ปักดาบลงบนพื้นแล้วปล่อยเปลวเพลิงให้ผุดออกมาจากพื้นดิน ซึ่งสร้างความเสียหายต่อศัตรูที่อยู่ใกล้ตัวละครสูงถึง 40% เลยทีเดียว แถมมีโอกาสติด Critical ด้วยนะ โดยแลกกับค่า DP : 200

Bon Prison (본 프리즌) - สร้างคุกขนาดย่อมเพื่อจับศัตรูให้ขยับไปไหนไม่ได้ 5 วินาที แล้วจากนั้นค่อยสร้างแรงระเบิดจากภายใน สร้างความเสียหายในระดับหนึ่ง + พักฟื้น HP wปในตัวด้วย โดยแลกกับค่า DP : 50

Burning Field (버닝 필드) - สร้างเปลวเพลิงให้กระจายเป็นวงกว้าง ไว้ใช้จัดการศัตรูเป็นกลุ้มเป็นก้อนได้อย่างดี แถมมีโอกาสติด Critical ด้วยนะ โดยแลกกับค่า DP : 300

Freezing Area (프리징 에어리어) - สร้างแท่งน้ำแข็งแหลมขนาดยักษ์ให้กระจายเป็นวงกว้าง ไว้ใช้ทิ่มแทงศัตรูเป็นกลุ้มเป็นก้อนได้อย่างดี แถมมีโอกาสติด Critical ด้วยนะ โดยแลกกับค่า DP : 200 ~ 300

Lightning Storm (라이트닝 스톰) - สร้างพายุไฟฟ้าให้กระจายเป็นวงกว้าง ไว้ใช้ช็อตศัตรูเป็นกลุ้มเป็นก้อนได้อย่างดี แถมมีโอกาสติด Critical ด้วยนะ โดยแลกกับค่า DP : 200 ~ 300



เท่านั้นยังไม่พอยังมีการเพิ่มระบบใหม่นั้นก็คือ “ระบบฟาร์มมอนสเตอร์อัตโนมัติ” ซึ่งระบบนี้คล้ายคลึงกับ Lineage ภาคแรก ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือระบบนี้ทาง NCSoft มีแอปพลิเคชันที่เราสามารถตรวจสอบว่าตัวละครของเราฟาร์มมอนสเตอร์เป็นยังไงบ้าง ได้ของอะไรบ้าง หรือ โดนใครเปิดแดงฆ่าตายรึเปล่า ฮ่าๆ น่าเสียดายที่เกมนี้ไม่มีใครนำมาเปิดให้บริการในบ้านเราอีกเลย ก็ได้แต่แอบหวังว่าทาง NCSoft จะนำมาเปิดเองซะเลยก็ดีไม่น้อยนะเนี่ย ใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://lineage2.plaync.com/board/l2guide/view?articleId=50

กำลังโหลด...