Lineage II: Blood Alliance เปิด CBT รอบใหม่ฝั่งแดนมังกรแล้ว!!

Playulti 04 Oct 2016, 11:00:03
ข่าวเกมมือถือ


ถือเป็นข่าวดีข่าวเด่นของเกมเมอร์ ชาวจีน เลยทีเดียว เมื่อทาง NCSOFT ประกาศเปิดให้บริการ Open Beta เกมดังอย่าง Lineage II: Blood Alliance (ชื่อจีน: 天堂2:血盟) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะรองรับทั้งระบบ iOS และ Android แต่ที่ดีไปกว่านั้นคือ เกมเมอร์สามารถ download เกมแล้วเล่นได้เลยโดย ไม่ต้อง ใช้ Activate Code ใดๆ ทั้งสิ้น ได้ยินแบบนี้แล้วก็หยิบมือถือสิคะ ไปโหลดกันให้ไวเลยจ้า (อัพเดทล่าสุด 10โมงเช้า เปิดServerเพิ่มเป็น 62 Server แล้วร้อนแรงจริงๆ!!)


ขอขอบคุณคลิปจาก Steparu.com


สำหรับเกม Lineage II นั้นถือได้ว่าเป็นเกมแนว MMORPG ชื่อดังที่มีจุดเริ่มจาก PC จนติดกระแสเหล่าเกมเมอร์จนนำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งตัวเกมนั้นใช้ Flexi Engine ในการพัฒนา ซึ่งเป็น Engine ตัวเดียวกับที่พัฒนาเกมอย่าง Age of Wushu อีกด้วย แต่ทั้งนี้ในภาค Blood Alliance ตามข่าวนี้เป็น คนละตัว กับของเกาหลี(Revolution)นะคะ อย่าสับสนหละ ในภาคนี้จะมีให้เล่นทั้งหมด 10 คลาส , 8PVP Modes และแผนที่ใหม่ 5แผนที่สำหรับนักสำรวจโลกกว้างสุดท้าทายเป็นต้น สำหรับชาว iOS สามารถโหลดจาก Appstore ได้ตามลิงค์ปกติ แต่สำหรับระบบ Android ต้องเข้า Website หลักไปแสกน QR Code นะคะ






อยากเล่นแล้วตามลิงค์ไปเลยค่า

Lineage II: Blood Alliance เปิด CBT แก่เกมเมอร์แดนมังกรแล้ว!!   Lineage II: Blood Alliance เปิด CBT แก่เกมเมอร์แดนมังกรแล้ว!!

เล่นมันส์ๆ เติมเงินได้ตามนี้

Lineage II: Blood Alliance เปิด CBT แก่เกมเมอร์แดนมังกรแล้ว!!   Lineage II: Blood Alliance เปิด CBT แก่เกมเมอร์แดนมังกรแล้ว!!

กำลังโหลด...