LocoRoco 2 Remastered วางจำหน่ายแล้วนะเออ!

Playulti 13 Dec 2017, 15:53:44
ข่าวเกม PC
โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกม “LocoRoco™2 Remastered” แล้ววันนี้ รองรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจีนดั้งเดิมและเกาหลี เสนอในราคา 790 บาท ทั้งในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลด และแผ่นบลูเรย์
LocoRoco™2 Remastered
LocoRoco™2 Remastered เป็นเกมแนว แพลตฟอร์ม/แอ็คชั่น มุมมองแบบ 2D ที่สร้างมารองรับระบบ PlayStation 4 พบกับการกลับมาของ “The Moja Boss” ที่ยังไม่ยอมรับความพ่ายแพ้จากครั้งก่อน มาพร้อมกับบทเพลงที่สามารถดูดพลังจากสิ่งมีชีวิตได้ และการกลับมารุกรานเหล่า LocoRoco ของกองทัพ Moja ที่ชั่วร้าย คุณต้องช่วยชีวิตเหล่า LocoRoco นำชีวิต และเสียงดนตรีกลับคืนมาสู่โลก จากเหตุการณ์ที่สืบเนื่องมาจากอดีต สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมโดย “การเอียงและการกระแทก” ที่ทำได้อย่างคลาสสิค พร้อมค้นหาความสามารถ และความท้าทายใหม่ของเกมได้แล้ววันนี้
เกม LocoRoco™2 Remastered ใช้ประโยชน์จากระบบภาพแบบ 4K บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 Pro และแสดงผลในระบบ 4K ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับเกม LocoRoco™ ในความละเอียดภาพระดับ 1080p บนระบบ PlayStation 4 ด้วยการแสดงผลแบบ HD
LocoRoco เป็นเกมที่นำกลับมาทำใหม่บนเครื่อง PlayStation 4 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับระบบ PlayStation 4 โดย SIE WWS JAPAN Studio


กำลังโหลด...