Lost Ark สุดยอดเกมออนไลน์ MMORPG ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการแล้ว

Playulti 29 Oct 2018, 14:20:19
ข่าวเกม PC

Lost Ark สุดยอดเกมออนไลน์ MMORPG ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการแล้ว

ใกล้เข้ามาแล้วกับสุดยอดเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยอย่าง Lost Ark เกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate โดยเตรียมเปิดให้บริการเกมในช่วง Open Beta ในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดทีมผู้พัฒนาได้ตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการให้เราได้รับชมกันจุใจถึง 13 นาทีเลยล่ะคะ โดยช่วงแรกจะเป็นการเล่ารายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับสายอาชีพของตัวเกมทั้งหมด 12 อาชีพให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ซึ่งจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


สายอาชีพ Battle Master


สายอาชีพ Battle Master จะใช้กระบวนท่าวรยุทธ์ในการเข้าโจมตีศัตรูด้วยความเร็วเหนือเสียง พร้อมสกิลเวทมนตร์ผสานเข้ากับกระบวนท่าเพื่อเสริมพลังโจมตียิ่งขึ้นไปอีก

สายอาชีพ Blaster


สายอาชีพ Blaster ก็ตามชื่อของมันจะใช้ปืน Blaster ยิงลำแสงพลังงานเป่าศัตรูให้กระจุย ยิ่งไปกว่านั้นยังยิงกับดับระเบิด, พ่นไฟเผาศัตรู และยิงกระสุนระเบิดสร้างความเสียหายโดยรอบได้ทรงอาณุภาพ

สายอาชีพ Devil Hunter


สายอาชีพ Devil Hunter จะใช้ปืนคู่ผสมลีลาท่วงท่าการยิงหลากหลายรูปแบบ พร้อมปาระเบิดเพื่อสร้างความเสียหายขนาดย่อม [โปรดนึกถึง Reaper จาก Overwatch ให้อารมณ์แบบนั้นแหละค่ะ]

สายอาชีพ Bard


สายอาชีพ Bard นักเวทย์ขาวที่ใช้เสียงเพลงเป็นอาวุธก่อให้เกิดพลังเวทย์ทรงอาณุภาพ รวมถึงเวทฟื้นฟูและเวทสนับสนุนให้แก่เพื่อนร่วมทีมด้วย

สายอาชีพ Warlord


สายอาชีพ Warlord ใช้อาวุธดาบยักษ์ผสมปืนเข้าไป เน้นความเป็นสายที่คอยรับการโจมตีของศัตรู ในขณะเดียวกับก็สร้างความเสียหายในระยะประชิดแบบสาหัสใส่ศัตรูได้ด้วยนะคะ

สายอาชีพ Summoner


สายอาชีพ Summoner นักเวทผู้สามารถอัญเชิญเหล่าจิตวิญญาณแห่งธรรมชาติมาช่วยเหลือเรา อาทิ จิตวิญญาณแห่งไฟจะเผาผลาญทุกสิ่งให้มอดไหม้, จิตวิญญาณแห่งน้ำแข็งจะแช่แข็งศัตรูให้แตกสลาย หรือจิตวิญญาณแห่งสายฟ้าฟาดฟันศัตรูในพริบตา เป็นต้น

สายอาชีพ Destroyer


สายอาชีพ Destroyer เป็นสายที่คอยรับการโจมตีของศัตรูเหมือนกัน เพียงแต่อาวุธค้อนยักษ์ทรงพลังสามารถบดขยี้ศัตรูที่อยู่รอบตัว 180 องศาให้ละเอียดเป็นราบกอง

สายอาชีพ Arcana


สายอาชีพ Arcana จอมเวทย์ดำที่เชี่ยวชาญเวทมนตร์จับขังศัตรู แล้วใช้ไพ่สำรับสามารถสร้างความเสียหายทีละนิดทีละน้อยด้วยนะจ๊ะ

สายอาชีพ Hawk Eye


สายอาชีพ Hawk Eye ใช้ธนูเป็นอาวุธหลัก สามารถล่องหนแล้วชาร์จพลังยิงปล่อยพลังโจมตีที่รุนแรงขึ้นไปอีกขั้นเลยค่ะ

สายอาชีพ Berserker


สายอาชีพ Berserker เป็นสายที่คอยรับการโจมตีของศัตรูเหมือนกัน ทว่าดาบยักษ์สามารถปล่อยคลื่นพลังทลายพื้นดินแยกออกมาสร้างความเสียหายแก่ศัตรูอยู่ไม่น้อยเลยจ้า

สายอาชีพ Infighter


สายอาชีพ Infighter เน้นกระบวนท่าหมัดมวยในการเข้าโจมตีศัตรูด้วยความเร็วเหนือมนุษย์ พร้อมสกิลเวทมนตร์ผสานเข้ากับหมัดเพื่อปล่อยคลื่นพลังโจมตีออกไป

สายอาชีพ Soul Master


สายอาชีพ Soul Master นักสู้ที่เน้นพลังปราณโจมตีใส่ศัตรู ส่งผลให้การโจมตีโดยรอบเสียหายอย่างมหาศาล

ต่อมาเราจะพูดถึงระบบปลีกย่อยที่ชวนให้เพื่อนๆ สนุกไปกับตัวเกมมากขึ้นไปอีก ได้แก่ การออกตามหาสมุนไพร, การขุดหาแร่ภายในเหมือง, ตัดไม้สร้างบ้าน, ตกปลาสนุกสนานเฮฮา, ขุดหาสมบัติกับสุนัขแสนรู้, ออกล่าสัตว์ป่า จากนั้นก็ล่องเรือสำรวจพื้นที่แห่งใหม่ทั่วทุกหนแห่งภายในโลกของเกม รับภารกิจจากเหล่า NPC ขี่มอนสเตอร์มาเป็นยานพาหนะเที่ยวเล่น พักผ่อนตามริมชายหาดทะเล และมินิเกมอีกสารพัด เป็นต้น ทุกอย่างล้วนเปิดอิสระเสรรีให้ทุกคนได้เข้าไปค้นหาร่วมกันค่ะ 

มิหนำซ้ำยังมีโหมด PvP แบบ 3Vs3 และ 1Vs1 รวมถึง Sila Mael Battlefield เป็นระบบสงครามที่ผู้เล่นจะต้องยึดครองดินแดนต่างๆ และโหมด PvE ที่มีชื่อว่า Epic Raid ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์และบอสที่บุกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยการทดสอบที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เล่นอยู่ไม่น้อยเลยล่ะคะ ส่วนการต่อสู้กับบอสภายในเกมเป็นอะไรที่ท้าทายและอลังการงานสร้างเอามากๆ หากใครที่กำลังมองหาเกมแนว Action MMORPG โดนๆ เกมนี้ตอบโจทย์เพื่อนๆ อย่างแน่นอน

สำหรับเกม Lost Ark มีความแปลกใหม่ที่น่าสนใจกว่าเกมแนว Action MMORPG เจ้าอื่นๆ คือสายอาชีพที่มีลูกเล่นผสมผสานสกิลทักษะส่งผลให้รูปแบบการโจมตีไม่เหมือนใคร อีกทั้งการโจมตีในแต่ละครั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ยิ่งกว่านั้นเนื้อเรื่องภายในเกมยังน่าติดตามให้ค้นหาเสียด้วยซ้ำ ซึ่งตัวเกมใช้เวลาพัฒนามาเป็นเวลาถึง 7 ปีเลยทีเดียว คาดว่าหลังจากเปิดให้บริการของเกาหลีเรียบร้อยแล้ว ก็คงเปิดบริการเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ที่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2019 ต่อทันทีแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ คนไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่

และใครที่สนใจเพลงประกอบภายในเกม สามารถฟังได้ตามคลิปวิดีโอข้างล่างนี้นะคะ

Lost Ark สุดยอดเกมออนไลน์ MMORPG ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการแล้ว
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/channel/UCL3gnarNIeI_M0cFxjNYdAA/videos

กำลังโหลด...