Lost Ark เผยรายละเอียดข้อมูลใหม่พร้อมเตรียมประกาศข่าวดีเกี่ยวกับ Final CBT

Playulti 12 Apr 2018, 19:19:56
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดเผยข้อมูลออกมาว่าข้อมูลเกี่ยวกับสองตัวละครใหม่ Hawkeye และ Soul Master ไปก่อนหน้านี้กับเกม Lost Ark เกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate พร้อมเกี่ยวกับการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta รอบ 3 ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ล่าสุดมีการประกาศเพิ่มเติมว่าในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้ จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการทดสอบ Final Closed Beta ( การทดสอบรอบสุดท้าย ) ซึ่งสิ้นสุดการทดสอบในรอบนี้ก็จะเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ [Open Beta] สักที หลังจากที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอยเกมนี้ ส่วนตัวอาเจ๊นัทรู้สึกว่าจากที่เคยเห็นเกมเพลย์ในช่วง Closed Beta รอบ 2 มันไม่มีความรู้สึกว้าว หรือ น่าตื่นเต้นเหมือนช่วงที่เปิดตัวใหม่ๆ ทั้งที่ระบบเกมดูน่าสนใจก็ตามอาจจะเป็นเพราะตัวอาเจ๊นัทและเกมเมอร์จำนวนหนึ่งคาดหวังว่าเกมนี้จะเปิดให้บริการเร็วกว่านี้ เพราะปัจจุบันก็มีเกมที่เป็นคลื่นลูกใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง แถมยุคนี้เกมบนมือถือสมาร์ทโฟนกำลังมาแรงด้วย ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าเมื่อเกม Lost Ark เปิดให้บริการจริงๆ แล้ว ตัวเกมจะมีการพัฒนาและต่อยอดระบบให้ถูกใจเกมเมอร์ได้มากน้อยแค่ไหนกัน


นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนาเกมยังเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมออกมาให้ทราบกันเพียบไม่ว่าจะเป็นเมืองใหม่, ฉากแผนที่ใหม่, แหล่งเก็บเลเวลจุดใหม, สนามประลองแห่งใหม่, ระบบ Guardian ที่จะมาช่วยเพิ่มความสามารถของตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และ ได้มีการเปิดเผยเพลงประกอบตัวใหม่ที่มาคราวนี้มันส์ใช้ได้เลยละค่ะ 





สำหรับเกม Lost Ark เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่มีรูปแบบ Hack & Slash ถ้านึกภาพไม่ออกก็อารมณ์เกม Diablo ประมาณนั้นเลยค่ะ ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือภายในเกมมีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลายตัวมากๆ ซึ่งปัจจุบันเปิดเผยออกมาแล้วทั้งหมด 12 ตัวด้วยกัน โดยแต่ละตัวก็จะมีรูปแบบการโจมตีที่ไม่เหมือนใคร และจุดเด่นที่ทำให้เกมนี้แหวกแนวจากเกมอื่นๆ คือการผสมผสานทักษะของตัวละครเพื่อให้การโจมตีเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น จริงๆ แล้วตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการนานแล้วค่ะ แต่เกิดความล้าช้าตรงการเปลี่ยนเอนจิ้นการพัฒนาจาก Unreal Engine 3 มาเป็น Unreal Engine 4 ก็หวังว่าในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้ทีมงานอาจจะมีอะไรเซอร์ไพร์สเกมเมอร์เพิ่มเติมก็ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่









แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...