Lost Ark เผยเงาปริศนานักฆ่า Assassin ตัวละครใหม่น่าลองพร้อมบินไปเปิดแดนปลาดิบเร็วๆ นี้

Playulti 06 Jul 2019, 11:46:13
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่หลายคนอยากให้เปิดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมากๆ แต่ยังดูไม่มีวี่แววอะไรในตอนนี้กับ “Lost Ark” เกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate ซึ่งตอนนี้มีแต่เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ที่อัพเดทอย่างต่อเนื่อง ส่วนอีก 2 เซิร์ฟเวอร์ที่มีการเซ็นสัญญาเพื่อนำเกมนี้ไปเปิดให้บริการทั้ง Tencent Games ( เตรียมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์จีน ) และ Mail.Ru ( เตรียมเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย ) ที่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเปิดให้บริการในช่วงเวลาไหน ล่าสุดทาง GameOn ผู้ให้บริการเกมของประเทศญี่ปุ่นได้เดินทางไปเซ็นสัญญากับทาง Smilegate เพื่อนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP]



ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ ทาง Smilegate ยังได้มีการเปิดเผย Class ใหม่ที่มีชื่อว่า “Assassin” ซึ่งมันคือตัวละครที่ 14 ของเกมนี้ จากที่อาเจ๊นัทลองดูรูปร่างของเธอคือมีความเป็นไปได้สูงมากว่าสายนี้น่าจะเป็นตัวละครผู้หญิง ใช้อาวุธเป็นมีดสั้นในการโจมตีศัตรู เธอคือหนึ่งในแพทซ์ใหม่ที่จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีในเร็วๆ นี้ 

สำหรับเกม Lost Ark เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่มีรูปแบบ Hack & Slash ถ้านึกภาพไม่ออกก็อารมณ์เกม Diablo ประมาณนั้นเลยค่ะ ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือภายในเกมมีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลายตัวมากๆ ซึ่งปัจจุบันเปิดเผยออกมาแล้วทั้งหมด 13 ตัวด้วยกัน โดยแต่ละตัวก็จะมีรูปแบบการโจมตีที่ไม่เหมือนใคร และจุดเด่นที่ทำให้เกมนี้แหวกแนวจากเกมอื่นๆ คือการผสมผสานทักษะของตัวละครเพื่อให้การโจมตีเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น จริงๆ แล้วตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการนานแล้วค่ะ แต่เกิดความล้าช้าตรงการเปลี่ยนเอนจิ้นการพัฒนาจาก Unreal Engine 3 มาเป็น Unreal Engine 4 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://mmoculture.com/2019/07/lost-ark-japan-server-announced-along-with-teaser-for-new-class/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...