Lost Ark Class Guide : Hunter & Magician สอยยังไงให้รอด

Playulti 15 Jun 2018, 14:27:34
ข้อมูล, เทคนิค (PC)
 
มาต่อกันเลยกับ 2 คลาสสายระยะไกล ที่สาย DPS ต้องเล่นให้ได้ นั่นก็คือคลาส Hunter และ Magician นั่นเอง แอดมินบอกได้เลยว่าใครได้ลองเล่นต้องติดงอมแงมแน่ๆ เพราะคอมโบและสกิลที่อลังการของสายระยะไกล ก็ไม่ได้แพ้สายระยะใกล้เลยครับ งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่ากว่าคลาสที่เหลือมีอะไรกันบ้างติดตามอ่านกันได้เลย


สายอาชีพ Hunter เป็นคลาสหลักที่โจมตีในระยะไกลโดยใช้ skill ในการกำจัดศัตรูด้วยเทคนิคต่างๆ ซึ่งคลาสนี้มี mobility และ  movement ที่สูง สามารถลดความเร็วการเคลื่อนไหวของศัตรูที่กำลังจะเข้าถึงตัว มีจุดเด่นในการทำแดมเมจเวลาลงดันเจี้ยน แต่จะมีข้อเสียคือมีเลือดและพลังป้องกันที่น้อยกว่าอาชีพอื่นๆ





Devilhunter เป็นคลาสที่ 2 ของ Hunter คลาสนี้หากใครไม่เคยจับมาก่อนจะเป็นคลาสที่เรียกได้ว่าเล่นยากจริงๆ มีการใช้อาวุธถึง 3 ชนิดด้วยกัน คือ ปืนคู่สั้น, ปืนลูกซอง, ปืนไรเฟิ้ล ปืนแต่ละชนิดจะมีการใช้สกิลที่เฉพาะเจาะจงของปืนนั้นๆ และการรัวกระสุนที่แตกต่างกันออกไปของแต่ละปืน จึงต้องใช้การสลับอาวุธในการต่อสู้แต่ละครั้งนั่นเอง

  • Skill Ultimate จะเป็นการรัวกระสุนไปรอบตัวเป็นวงกลมหลังจะนั้นกระสุนจะระเบิดออก สร้างความเสียหายอย่างหนัก






Blaster เป็นคลาสที่ 2 ของ Hunter คลาสนี้จะเป็นการใช้ Skill ในระยะกลางและระยะไกล อาวุธของสายอาชีพนี้คือ Mechanic Launcher จะมีการปล่อย Skill หนักๆ เช่นพวก ไฟ , ระเบิด , หรือแม้กระทั่งรัวกระสุนธรรมดา ที่มาจากอาวุธเพียงชนิดเดียว แตกต่างกับ Devilhunter ที่ต้องสลับอาวุธไปมา คลาส Blaster จะมีการป้องกันและโจมตีที่ดีเนื่องจากเป็นอาชีพที่มีการเคลื่อนที่ได้ช้า มี movement ที่ต่ำ ต้องใช้การยืนยิง Skill นิ่งๆ

  • Skill Ultimate ของอาชีพนี้จะเป็นการสร้างป้อมปราการขึ้นมาและยิงลำแสงเลเซอร์ขนาดใหญ่ออกไปทางด้านหน้า สร้างความเสียหายอย่างหนัก 






Hawkeye เป็นคลาสที่ 2 ของ Hunter คลาสนี้จะมี mobility และ movement ทีสูงคล้ายๆกับคลาส Devilhunter จะมีการโจมตีที่รวดเร็วด้วยคันธนูและลูกศร มีความสามารถในการเอาตัวรอดที่ดีที่สุดหากต้องต่อสู้เป็นเวลาๆนานๆ นอกจากนี้มีทักษะ Skill การหลบซ่อนหรือติดสถานะไว้บนตัวคู่ต่อสู้ เพื่อเพิ่มพลังโจมตีของ Skill ถัดๆไป
เมื่อ Hawkeye ใช้สกิลไปเรื่อยๆ Identity skill เต็มเมื่อไหร่จะทำการ summon เหยี่ยวขึ้นมาต่อสู้อัตโนมัตรและสามารถบังคับให้เหยี่ยวใช้สกิลพิเศษได้อีกด้วย

  • Skill Ultimate จะเป็นการชาร์จ Skill ที่ที่ธนู สะสมพลังและปล่อยออกไปข้างหน้า




Magician เป็นคลาสหลักที่โจมตีในระยะไกล มีการใช้ทักษะเวทย์มนต์ในการโจมตีศัตรู ในคลาสที่ 2 จะมีการใช้ Skill และอาวุธที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละสายอาชีพ มีการใช้ Skill เพื่อสนับสนุนสมาชิกภายในปาร์ตี้ได้เป็นอย่างดี





Bard เป็นคลาสที่ 2 ของ Magician จะเป็นคลาสซับพอร์ดสนับสนุนสมาชิกในปาร์ตี้ มีอาวุธคือพิณศักดิ์สิทธิ์ คลาสนี้จะมีจุดเด่นเรื่อง Skill cc ทำให้เกิดสถานะผิดปกติกับศัตรู เช่น การติดสโลว์, สตั้น, หลับ เป็นต้น และเป็นตัวซับพอร์ดที่สำคัญของปาร์ตี้เวลาลงดันเจี้ยนสามารถเพิ่มพลังโจมตีและเกราะให้เราได้
Bard มีสกิลที่สามารถเพิ่มเกราะขึ้นมารับความเสียหายของเราชั่วขณะได้ และสามารถเพิ่มพลังโจมตีและฮิวเลือดได้เช่นกัน แต่ขึ้นอยู่กับการแต้มที่เก็บได้ของ Identity skill 

  • Skill Ultimate Bard จะลอยตัวขึ้นไปบนอากาศและกระจายฟอง bubble ออกไปและทำการระเบิดออกทำให้ศัตรูรอบๆล้มลง และฟองอากาศจะเพิ่มเกราะให้สามาชิกปาร์ตี้ใกล้เคียง






Summoner เป็นคลาสที่ 2 ของ Magician เป็นอาชีพโจมตีระยะไกลที่สามารถอัญเชิญเทพโบราณออกมาช่วยเราสู้ได้ชั่วขณะหนึ่ง มี Skill CC ที่สูงสามารถทำให้ศัตรูที่เข้าถึงตัวได้ลำบาก มี movement skill ที่ใช้หลบหลีกต่ำ 
หากโดน Skill ที่ทำให้ตัวเองล้มบ่อยๆ จะทำให้ลำบากในการต่อสู้

  • Skill Ultimate จะเป็นการสโลว์พื้นที่หนึ่งเอาไว้ และอัญเชิญเทพสายฟ้าออกมาช่วยสู้ในระยะเวลาหนึ่ง






Arcana เป็นคลาสที่ 2 ของ Magician เป็นคลาสโจมตีระยะใกล้และไกล มีจุดเด่นเรื่องของ movement skill ที่หลากหลายทำให้ตัวละครสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างพริ้วไหว มีพลังโจมตีที่สูงและบาง skill มีการเก็บแสต๊กเพื่อเพิ่มพลังโจมตีของ skill เพิ่ม แต่จะมีจุดอ่อนที่เลือดน้อยและพลังป้องกันที่ต่ำ
เมื่อ Arcana ใช้ skill ต่างๆไปเรื่อยๆทำการสะสมค่าพลังของ Identity skill และเมื่อครบจะทำการสุ่มการ์ดออกมา 1 ใบ ในการ์ดแต่ละใบนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ใช้ อาวุธที่ Arcana ใช้ก็คือ Magic Deck

  • Skill Ultimate Arcana จะกักขังศัตรูไว้ในวงเวทของการ์ดขนาดใหญ่ และเริ่มทำแดมเมจใส่ศัตรูที่อยู่ในวงการ์ดนั้นเรื่อยๆและทำให้ศตรูไม่สามารถขยับได้

ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่ : กลุ่มผู้เล่นชาวไทย

กำลังโหลด...