Lost Ark Class Guide : Warrior & Fighter สายบู้อยู่ให้เป็น !

Playulti 13 Jun 2018, 12:38:18
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

จบไปเรียบร้อยกับ Final CBT ของเกม Lost Ark จากผู้พัฒนาค่าย Smilegate ที่ปรับปรุงตัวเกมที่เรียกได้ว่าอาจจะสมบูรณ์เต็ม 100% แล้ว วันนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีแอดมินจะแนะนำคลาสต่างๆให้เพื่อนๆได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น ก่อนอื่นเลยเราจะมาแนะนำกับ 2 คลาสบู้ สายระยะประชิดที่อยู่ในใจใครหลายคนนั่นก็คือ คลาส Warrior และ Fighter นั่นเอง ใครพร้อมแล้วก็ติดตามรายละเอียดกันได้เลย


สายอาชีพหลัก Warrior เป็นสายอาชีพที่มีพลังการโจมตีและป้องกันที่สมดุลที่สุดเมื่อเทียบกับทั้ง 4 คลาสหลัก เป็นอาชีพที่ใช้การโจมตีในระยะประชิด และมี skill cc ที่หนักหน่วง แถมยังเลือดเยอะอีกต่างหาก ใครที่อยากประมือกับอาชีพนี้ต้องคิดดีๆก่อน แต่คลาสนี้จะมีข้อเสียคือการเดินที่เชื่องช้าและไม่มี skill movement ที่ทำให้เคลื่อนไหวได้รวดเร็ว
 




Warlord เป็นคลาสที่ 2 ของ Warrior เป็นคลาสซับพอร์ตที่มีพลังป้องกันและเลือดเยอะที่สุดในทุกสายอาชีพ มี skill cc เยอะพอที่จะทำให้ศัตรูไม่สามารถลุกขึ้นมาสู้กับเราได้ และเป็นในตัวสำคัญ เวลาเราลงดันเจี้ยนใหญ่ๆ สามารถเพิ่มพลังป้องกันและเกราะให้กับปาร์ตี้ของคุณได้ อาวุธที่ Warlord ใช้คือ โล่และ Gun Lance

  • Skill Ultimate จะเป็นการยกโล่ของตัวเองขึ้นมาพร้อมเพิ่มเกราะและพลังป้องกันให้กับเพือนๆที่อยู่ในปาร์ตี้รวมทั้งตนเองในระยะใกล้เคียงๆ






Berserker เป็นคลาสที่ 2 ของ Warrior คลาสนี้จะใช้ดาบใหญ่ที่ถือ 2 มือเป็นอาวุธ มีพลังโจมตีและพลังป้องกันที่สมดุล มี skill cc ที่อยู่ในระดับกลางๆ

  • Skill Ultimate จะเป็นการเพิ่มความโกรธให้กับตัวเองจะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลและเพิ่มความเร็วโจมตีให้กับเขาในชั่วขณะหนึ่ง






Destroyer เป็นคลาส 2 ของคลาส Warrior การโจมตีของ Destroyer เป็นการโจมตีระยะใกล้ มีการโจมตีที่ช้า แต่จะรุนแรงมาก การเคลื่อนไหวของ Destroyer จะเชื่องช้า แต่จะมี skill cc ที่สูงมากทำให้ศัตรูลุกแทบไม่ขึ้น อาวุธที่ Destroyer ใช้จะเป็นค้อนสายฟ้าอันโตๆ 

  • Skill Ultimate จะเป็นการทุบพื้นทำให้ศัตรูลอยขึ้นอยู่กลางอากาศชั่วขณะและชาร์จพลังของเขาไปที่ค้อนแล้วทุบอีกรอบหนึ่ง




Fighter เป็นคลาสหลักที่โจมตีระยะประชิดมี Skill movement การเคลื่อนที่ที่สูง แต่จะมีค่าเกราะอยู่ในระบที่ต่ำและเลือดอยู่ในดับกลางๆ จุดเด่นในเรื่องของการใช้ skill เป็นเป็นหลักในการรีดแดมเมจของตัวเองออกมาให้ถึงขีดสุด จุดด้อยของคลาส Fighter หากโดน skill cc จะทำให้เสียเปรียบศัตรูที่โจมตีในระยะไกลๆ 





Battlemaster เป็นคลาสที่ 2 ของ Fighter เป็นคลาสที่โจมตีระยะประชิดศัตรูได้อย่างรวดเร็วโดยมีอาวุธที่ใช้ คือ Elemental Gauntlets เธอจะสะสมพลังลูกแก้ว Element ทุกครั้งที่เข้าร่วมในการต่อสู้ เพื่อสามารถเปิดใช้ท่า Ulimate นั่นเอง ถึงเธอจะมีอาวุธที่ทรงพลังนี้ แต่ความสามารถของคลาสนี้คือการใช้เท้าในการโจมตีมากกว่าการใช้อาวุธจากมือ skill ส่วนมากนั้นจะเป็นการเตะศัตรูขึ้นไปบนอากาศและคอมโบจนศัตรูไม่สามารถลุกขึ้นมาสู้ได้

  • Skill Ultimate ของคลาสนี้คือกระหน่ำทั้งหมัดและเตะใส่ศตรูที่อยู่ข้างหน้าสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่องและทำให้ศัตรูไม่สามารถขยับได้






Infighter เป็นคลาสที่ 2 ของ Fighter เป็นคลาสที่โจมตีในระยะประชิด เน้นการโจมตีด้วยมือ อาวุธที่ใช้คือ Heavy Gaunlet โดยการต่อยอย่างหนักหน่วง ถือว่าเป็นคลาสที่มีความสมดุลเพราะมีพลังโจมตีที่ถือว่าดี และมีความคล่องตัวสูง แต่ความเร็วในการโจมตีถือว่ายังแพ้คลาส Battlemaster อยู่ แต่มีพลังโจมตีที่สูงกว่าและป้องกันที่มากกว่านิดหน่อย 

  • Skill Ultimate ของคลาสนี้จะเป็นการกระโดดขึ้นไปบนอากาศและเรียกมังกรคู่ 2 ตัวออกมาจากนรก พุ่งลงใส่ศัตรูอย่างรุนแรง






Soulmaster เป็นคลาสที่ 2 ของ Fighter เป็นคลาสที่มีระยะโจมตีในระดับกลาง มี skill ที่สามารถโจมตีระยะประชิดได้และระยะไกลได้เช่นกัน ถือเป็นคลาสที่มีความหลากหลายในการใช้ skill แต่ข้อเสียของอาชีพนี้คือ skill ระยะไกลต้องใช้การกดแช่ไว้เพื่อเป็นการรีดแดมเมจของสกิลนั้นๆให้สุด หากเจอศัตรูที่มี skill cc สูงๆ จะไม่สามารถทำแดมเมจได้เลย อาวุธที่ใช้คือหมัด

  • Identity Skill ของคลาส Soulmaster จะปลดล็อกขีดจำกัดพลังโจมตีของตัวละคร สามารถกดใช้ได้ 3 ขั้น ตราบใดที่ยังมีออร่าจะเพิ่มพลังโจมตีมากขึ้นเรื่อยๆตามจำนวนครั้งที่กดใช้ หากออร่าหมดลงจะทำให้ค่าเกราะของตัวละครลดต่ำอย่างมหาศาลในชั่วขณะหนึ่ง จึงต้องระวังเป็นอย่างยิ่งหากไม่จำเป็นจริงๆไม่ควรกดใช้เกินขั้นที่ 2
  • Ultimate Skill ลอยตัวขึ้้นไปบนอากาศ สะสมพลังธรรมชาติ สร้างบอลยักษ์สีขาวขึ้นมา แล้วโยนบอลยักษ์ใส่ศัตรูสร้างความเสียหายอย่างหนัก

ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่ : กลุ่มผู้เล่นชาวไทย

กำลังโหลด...