Lost Ark [KR] อัพเดทแพทช์ใหม่ มุ่งสู่ดินแดนใต้สมุทร เผชิญหน้ากับเทพแห่งท้องทะเล!

Playulti 28 Feb 2020, 10:00:15
ข่าวเกม PC


Smilegate ยังคงทยอยอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Lost Ark เกมออนไลน์ขวัญใจประชาชนเกาหลี Action MMORPG ที่หากได้ลองเข้าไปสัมผัสแล้วเป็นอันเล่นกันติดหนึบแน่ แถมยังคว้า 5 รางวัลจากเวทีงานเกมที่ยิ่งใหญ่ในทวีปเอเชียอย่าง G-Star 2019  ซึ่งล่าสุดทางเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ได้ทำการปล่อยอัพเดทแพทช์ใหม่ "Gate of Paradise" ที่จะพาเพื่อนๆ ทุกคนออกผจญภัยสู่ในดินแดนใต้มหาสมุทร พร้อมศัตรูสุดแข็งแกร่งและน่ากลัวมายืนประจัญหน้ากันตรงๆ อีกด้วย โดยมีใจความสำคัญดังต่อไปนี้นะคะ

วิธีการเข้ามาใน Gate of Paradise


ดินแดนใต้มหาสมุทรที่มีสีสันสวยงามตามธรรมชาติ จนเคลิ้มไปกับบรรยากาศจนลืมการต่อสู้ไปชั่วขณะ แต่สุดท้ายก็ไม่วายเกิดเหตุภัยพิบัติขึ้นมาเสียได้ ทางด้าานเนื้อเรื่องยังจัดว่าเข้มข้นเหมือนเดิม แต่ก่อนอื่นเพื่อนๆ จำเป็นต้องไปเคลียร์เควสภารกิจ 'Find the Doors of Paradise - 낙원의 문을 찾아서' หรือ 'To the Doors of Paradise - 낙원의 문으로' ให้เรียบร้อยเสียก่อน ไม่อย่างงั้นก็ไม่สามารถเข้ามาสำรวจดินแดนแห่งนี้ได้ และหลังตากเคลียร์เควสภารกิจ 'Get ready for deep sea exploration - 심해 탐사 준비' ถึงจะเข้าไปในดันเจี๊ยนได้นะเออ

สถานที่แห่งนี้จะประกอบไปด้วย 3 ดันเจี๊ยน


• Sea of ​​Neglect - 태만의 바다 : จำเป็นต้องเคลียร์เควส 'Preparation for Deep Sea - 심해 탐사 준비' ถึงจะเข้าไปได้

• Tranquil Karcosa - 고요한 코르코사 : จำเป็นต้องเคลียร์เควส 'Song of the Deep Seas - 깊은 바다의 노래' ถึงจะเข้าไปได้

• Sanctuary of Arcadia - 아르카디아의 성역 : จำเป็นต้องเคลียร์เควส 'Kingdom of Forgotten Abyss - 잊힌 심연의 왕국' ถึงจะเข้าไปได้



ระดับความยากที่เลเวลตัวละครจะลุยในแต่ละดันเจี๊ยน


• ระดับความยาก Normal - เลเวลตัวละคร Lv. 850 ขึ้นไป

• ระดับความยาก Hard - เลเวลตัวละคร Lv. 1170 ขึ้นไป

• ระดับความยาก Hell - เลเวลตัวละคร Lv. 1235 ขึ้นไป

ข้อควรระวังเวลาเข้าสู่ช่วงปราบบอส [Boss Fight]


• ระหว่างต่อสู้กับบอส ถ้าผู้เล่นตายหมดกลุ่มปาร์ตี้ ดันเจี๊ยนจะรีเซ็ตฉากใหม่ทั้งหมด แล้วเราก็ต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ต้น

• หลังจากปราบบอสในแต่ละดันเจี๊ยนเสร็จเรียบร้อย เราจะได้รับของตอบแทนแบบพิเศษ หากจ่ายจำนวนคริสตัลเพียงเล็กน้อย

• The Raid Leader สามารถใช้ฟีเจอร์ 'Stop Dungeon - 던전 중단' เพื่่อพากลุ่มปาร์ตี้ออกาดันเจี๊ยนได้นั่นเอง ขอแค่มีคนโหวตเสียงส่วนมากก็พอแล้ว



รายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ 


• การเข้าดันเจี๊ยนจะถูกจำกัดการใช้งานฟีเจอร์บางประิภท ได้แก่ Song of Escape - 탈출의 노래, Escape - /탈출, Song of Return - 귀환의 노래 และ Raid - 공격대 탈퇴

• เพิ่มระบบ Enchant - 마법 부여 เสริมพลังเวทมนตร์ให้กับอาวุธ / อุปกรณณืที่สวมใส่ ซึ่งจำเป็นต้องเคลียร์เควสภารกิจ Preparation for Deep Sea - 심해 탐사 준비 ถึงจะใช้งานระบบนี้ได้

• การเพิ่มชิ้นส่วนในการคราฟของ, การปรับปรุงแก้ไขตัวเกม และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

• หนึ่งในบอสคราวนี้ดูท่าจะได้แรงบันดาลใจมาจาก 'โพไซดอน' เลยทีเดียว สามารถเข้าไปฟังเพลงประกอบของแพทช์อัพเดท "Gate of Paradise" กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

สำหรับเกม Lost Ark มีความแปลกใหม่ที่น่าสนใจกว่าเกมแนว Action MMORPG เจ้าอื่นๆ คือ คลาสอาชีพทั้งหมดล้วนมีลูกเล่นผสมผสานทักษะสกิลหลายชนิด ส่งผลให้รูปแบบการโจมตีไม่เหมือนใคร อีกทั้งการโจมตีในแต่ละครั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น คล้ายคลึงราวกับ Hack & Slash สไตล์ Diablo ก็ไม่ปาน ยิ่งกว่านั้นเนื้อเรื่องภายในเกมยังน่าติดตามให้ค้นหาเสียด้วยซ้ำ 

ซึ่งตัวเกมใช้เวลาพัฒนามาเป็นเวลาถึง 7 ปีเลยทีเดียว คาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] และเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คงเปิดบริการเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] และเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ที่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2020 ต่อทันทีแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ คนไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

อ่านข่าวเกม Lost Ark อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Lost Ark, Screenshot

กำลังโหลด...