Lost Ark [KR] เกมออนไลน์ MMORPG ประกาศเตรียมเข้าสู่ซีซั่นที่ 2 พร้อมคอนเทนต์ใหม่ๆ อีกเพียบ

Playulti 01 Jul 2020, 19:33:22
ข่าวเกม PC


นับถอยหลังเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการผจยภัยครั้งใหม่ของ Lost Ark เกมออนไลน์ Action MMORPG ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Smilegate ที่ล่าสุดมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบว่ากำลังจบซีซั่นที่ 1 ในเร็วๆ นี้ พร้อมกับประกาศว่าซีซั่นที่ 2 (Season 2) กำลังจะอัพเดทตามเข้ามาในวันที่ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะก่อให้เกิดการปรับเปลี่ยนจุดเล็กๆ แล้วก็เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้สัมผัสกันอีกเพียบเลยล่ะค่ะ โดยมีรายละเอียดดังค่อไปนี้

***คลาสอาชีพใหม่ Scouter ที่จะอัพเดทเพิ่มในซีซั่นที่ 2 พร้อมคลิปเกมเพลย์ให้รับชมกัน อยากเข้าไปดูก็ คลิ๊กที่นี่ ได้นะจ๊ะ*** 

ปรับปรุงระบบสนับสนุนนักผจญภัยหน้าใหม่ 


เพื่อต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่อาจเพิ่งมาเริ่มเล่น Lost Ark ในช่วงซีซั่นที่ 2 ส่งผลให้ทีมพัฒนาปรับปรุงระบบฝึกสอน / ระบบสนับสนุนให้เข้าใจง่ายๆ ยิ่งกว่าเดิม ซึ่งเป็นการนำฟีดแบคจากผู้เล่นเก่าๆ มาปรับปรุงใหม่นั่นเอง


เอาคอนเทนต์บางอย่างที่คิดว่าไม่เหมาะออกไป


• ยกเลิกระบบ Acrasium แล้วเปลี่ยนไปใช้เป็นใช้ระบบ Yorn ซึ่งเริ่มตั้งแต่เลเวลตัวละครอยู่ที่ 50 เป็นต้นไป

• ตัดทิ้งระบบ Antares' Nightmare, Entire Labyrinth Content, Event Chaos Dungeon, Weekly Raid และ Card Battle

ปรับปรุงคอนเทนต์บางส่วน / เพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้ามา


★ Reorganization of Chaos Dungeon

ปรับปรุงงขนาดพื้นที่ของ Chaos Dungeon ที่ช่วยให้เพื่อนๆ สนุกกับการฟาร์มของง่ายยิ่งขึ้น แล้วก็ปรับเปลี่ยนชนิดของศัตรูให้มีความหลากหลายตามภูมิภาคต่างๆ ซึ่งสร้างความเสียหายแตกต่างกันไป พร้อมมอบของรางวัลแบบใหม่อีกด้วย

★ Subdue the Guardian

Guardian Raid (ฉบับปรับปรุงใหม่) จะทำการปรับสมดุลความยากของการ์เดี้ยนทั้งสามประเภทในทุกสัปดาห์ และเวียนเปลี่ยนแบบวัฐจักรวงกลม นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงในส่วนอื่นๆ อีกเล็กน้อยด้วยเช่นกันนะคะ



★ Abyss Dungeon

ดันเจี๊ยนแห่งใหม่ที่กระจัดกระจายอยู่ในทวีปต่างๆ แบ่งออกเป็นดังต่อไปนี้

  • Bern: Ancient Ruins of Elberia (Valley of Devils / Source of Necromancer)
    베른 : 고대유적 엘베리아 (마수의 골짜기 / 사령술의 근원)

  • Rohendel: The Palace of the Dream (The Corridor of the Twisted Lord / Hildebrigne of the Dream Palace)
    로헨델 : 몽환의 궁전 (비틀린 군주의 회랑 /  몽환궁전 힐데브리뉴)

  • Yon: Ark of Oman (Road of Sighs / Furnace of Fallen Pride)
    욘 : 오만의 방주 (탄식의 길 / 추락한 긍지의 용광로)

  • Peyton: Gate of Paradise (Sea of ​​neglect / Serene Karcosa / Sanctuary of Arcadia)
    페이튼 : 낙원의 문 (태만의 바다 / 고요한 카르코사 / 아르카디아의 성역)

  • Papunika: Oreha's Well (Ira's Eye / Oreha Pravasa)
    파푸니카 : 오레하의 우물 (아이라의 눈 / 오레하 프라바사)



นอกเหนือไปกว่านั้น ยังมีการปรับสมดุลท่วงท่าการจู่โจม & ปรับสมดุลระหว่างโหมด PvE กับ PvP และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

สำหรับเกม Lost Ark มีความแปลกใหม่ที่น่าสนใจกว่าเกมออนไลน์แนว Action MMORPG เจ้าอื่นๆ ทั่วไป นั่นก็คือ คลาสอาชีพทั้งหมดล้วนมีลูกเล่นผสมผสานทักษะสกิลหลายชนิด ส่งผลให้รูปแบบการโจมตีไม่เหมือนใคร อีกทั้งการโจมตีในแต่ละครั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น คล้ายกับ Hack & Slash สไตล์ Diablo ก็ไม่ปาน ยิ่งกว่านั้นเนื้อเรื่องภายในเกมยังน่าติดตามให้ค้นหาเสียด้วยซ้ำ 

แถมยังเป็นเกมที่มีคลาสอาชีพที่เยอะที่สุดอรกด้วย สมกับที่เป็นเกมออนไลน์ที่ใช้เวลาพัฒนามาเป็นเวลาถึง 7 ปีเลยทีเดียว คาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] และเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คงเปิดบริการเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] และเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ที่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2020 ต่อทันทีแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ คนไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

อ่านข่าวเกม Lost Ark อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Lost Ark, Screenshot

กำลังโหลด...