Lost Ark [NA&EU] ปล่อยตัวอย่างโชว์คอนเทนต์ที่ผู้เล่นเสพย์กันช่วง Open Beta กลางเดือนหน้านี้

onkami 10 Jan 2022, 12:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เกมออนไลน์ที่มีกระแสในบ้านเราเป็นอย่างมาก เกมเมอร์ชาวไทยนี่บุกไปเล่นเซิร์ฟเวอร์นอกกันเป็นว่าเล่นเลยนะ แล้วก็ต่างรอคอยว่าเมื่อไหร่จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global หรือ SEA ให้เราได้เล่นกันสักที ซึ่งเมื่อกลางปีที่ผ่านมาก็ประกาศวันเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] รวมไปถึงเปิดทดสอบให้เราได้ไปลองเล่นกันด้วยกับ “Lost Ark” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Smilegate RPG ล่าสุดทาง Amazon Games ผู้ให้บริการได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน


 
โดยตัวอย่างใหม่ของเกม “Lost Ark” จะพูดถึงเนื้อหาภายในเกมที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบ Class ที่มีให้เลือกเล่นทั้งหมด 5 คลาสหลักประกอบไปด้วย Warrior, Assassin, Martial Artist, Gunner และ Mage โดยแต่ละคลาสก็จะมีสายที่แบ่งออกไปอีก ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าตนเองอยากจะเล่นสายไหน เพราะแต่ละสายก็มีจุดเด่น จุดด้อยที่แตกต่างกันออกไปด้วย จุดเด่นที่น่าสนใจต่อมาจากระบบ Class ก็คือระบบ Skill ที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานเพื่อให้สกิลของเรามีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไป ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเสริมประสิทธิภาพของสกิลออกมาในรูปแบบไหน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่น่าโดนใจเกมเมอร์เป็นอย่างมาก


 
นอกจากนี้ตัวเกมยังมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตามและยังมีระบบสร้างเรือขนาดใหญ่เพื่อให้เราสามารถออกไปสำรวจดินแดนต่าง ๆ ที่เก็บซ่อนเอาไว้ ซึ่งเรือของเราสามารถปรับแต่งได้ด้วยนะคะ และสิ่งที่ท้าทายผู้เล่นก็คงหนี้ไม่พ้นดันเจี๊ยนสุดโหด หรือจะเป็นการเผชิญหน้ากับ Boss สุดแข็งแกร่งใน Raid Dungeon ที่เราจะต้องหาทางเอาชนะบอสให้จงได้ เพราะมันจะมีของตอบแทนผู้เล่นที่เรียกว่าคุ้มค่าที่ลงไปอย่างแน่นอน ปิดท้ายด้วยการเอาใจสาย PvP เกมนี้ก็มีสนามประลองให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งของเกมนี้เหมือนกันนะคะ


 
สำหรับเกม “Lost Ark” มีแผนที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนว่า “เกมนี้มีการบล็อคร้านค้าโซนไทย” ซึ่งถ้าใครที่ ID Steam ไม่ได้เป็นโซนประเทศไทยก็จะสามารถมองเห็นข้อมูลร้านค้าและซื้อเกมได้ปกติ แต่ถ้าเป็นโซนไทยจะมองไม่เห็นข้อมูลนะคะ จากการเทสของเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ในช่วง Closed Beta ที่ผ่านมาเรื่องค่าปิง [Ping] ก็อยู่ที่ประมาณ 200 - 250 ขึ้นไป ซึ่งถามว่าสามารถเล่นในโหมด PvE ก็เล่นได้สบาย ๆ นะคะ แต่ถ้าเล่นโหมด PvP หรือ ลง Raid Dungeon อาจจะยากสักนิดค่ะ เอาเป็นว่าใครที่สนใจรอสัมผัสและสนุกกันได้


 
เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Lost Ark ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
เข้าหน้าเว็บไซต์หลักเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core  i3 หรือ AMD Ryzen 3 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 460 หรือ AMD Radeon HD 6850 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5 หรือ AMD Ryzen 5 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...