Lucius III เด็กพันธุ์นรกสั่งตาย ประกาศล้างบางมวลมนุษย์ชาติในเร็วๆ นี้

Playulti 18 Nov 2018, 12:02:52
ข่าวเกม PC

Lucius III เด็กพันธุ์นรกสั่งตาย ประกาศล้างบางมวลมนุษย์ชาติในเร็วๆ นี้

ถือเป็นการกับมาแก้ตัวใหม่อีกครั้งของ Lucius เด็กนรกสุดแสนโหดเหี้ยมอำมหิตที่น่าสนใจมากๆ หลังจากภาคที่แล้วแป๊กทั้งเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยที่เท่าไรนัก รวมถึงรายได้ที่ไม่ตรงตามเป้า จนใครหลายคนพาลกันนึกว่าจะเลิกพัฒนาแล้วเสียอีก และในเวลานี้ทีมผู้พัฒนา Shiver Games ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Lucius III พร้อมประกาศวางจำหน่ายตัวเกมอย่างเป็นทางการแล้วจ้า โดยวางจำหน่ายในวันที่ 14 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั่น เอาล่ะ ว่าแล้วเราก็ไปรับชมรายละเอียดเกมเพลย์กันดีกว่าจะมีการปรับปรุงจากภาคก่อนตรงไหนกันดีกว่านะจ๊ะ

เท่าที่เพื่อนๆ รับชมตัวอย่างเกมเพลย์ไปจะเห็นได้ว่าระบบเกมเพลย์ส่วนใหญ่จะยังคงความเป็นเกมแนว Puzzle ที่ต้องคอยตรวจสอบสภาพแวดล้อมของแต่ละสถานที่ว่ามีอะไรบ้างพอใช้หลอกล่อ แล้วจากนั้นก่อเหตุฆาตกรรมเหล่ามวลมนุษย์ โดยอำพรางการตายของพวกเราราวกับเป็นอุบัติเหตุก็ไม่ปาน เพียงแต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือตัวเกมอาจมีความเป็น Open World ขนาดย่อมมากยิ่งขึ้นก็เป็นได้

ทำไมถึงคิดว่าจะมีส่วนผสมของ Open World งั้นหรือคะ เป็นเพราะว่าในคราวนี้ Lucius สามารถแปลงร่างเป็นอีกาบินไปสำรวจรอบเมืองได้ [ซึ่งเราต้องฆ่าอีกาเสียก่อนนะคะ] มิหนำซ้ำยังมีสมุดบันทึกที่เราสามารถดูเควสที่เรากำลังทำอยู่ในขณะนั่น สิ่งที่น่าสนใจคือ มีช่อง Main ที่น่าจะเป็นเควสหลัก แล้วอีกช่องที่หายไปมันคืออะไร ส่วนตัวทามาโมะจังคาดว่าอาจช่องสำหรับเควสเสริม นี่จึงเป็นเหตุที่ทำให้คาดเดาว่าตัวเกมจะมีความเป็น Open World เข้าไปนั่นเองค่ะ

ยิ่งไปกว่านั้นยังยกระดับกราฟิกให้สวยงามและดูสมจริงกว่าภาคที่แล้วมาอีกด้วย แต่ก็ต้องแลกมาด้วยสเปคอมพิวเตอร์ที่จัดว่าสูงใช่ย่อยเหมือนกัน แต่ใครที่เพิ่งประกอบคอมพิวเตอร์มาในช่วง 2 - 3 ปีมานี้ก็น่าจะยังใช้งานได้อยู่นะคะ หากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่น

OS: Windows 7 ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5 ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 25GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 ขึ้นไป 
DirectX: Version 9 compatible video card or equivalent
Sound Card: DirectX compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่น

OS: Windows 10 
CPU: Intel Core i7. ขึ้นไป
RAM: 16GB.
HDD: 25GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 980 Ti ขึ้นไป 
DirectX: Version 12 compatible video card or equivalent
Sound Card: DirectX compatible

Lucius III เด็กพันธุ์นรกสั่งตาย ประกาศล้างบางมวลมนุษย์ชาติในเร็วๆ นี้
ที่มาข่าว : https://www.gamewatcher.com/news/Lucius-3-release-date-steam
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/513290/Lucius_III/

กำลังโหลด...