MARVEL FUTURE FIGHT อัปเดตแพทใหม่ล่าสุด AVENGERS ENDGAME จาก MARVEL

Playulti 25 Apr 2019, 18:02:54
ข่าวเกมมือถือ


    Netmarble เปิดการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองเนื้อาใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Marvel Studios' Avengers: Endgame บนเกมมือถือ Super Heroes ระดับโลกอย่าง MARVEL Future Fight โดยคุณสามารถเข้าไปร่วมสัมผัมเนื้อหาอัปเดตใหม่ กับกลิ่นอายเดียวกับภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์ ได้แล้ววันนี้ 


  ในการอัปเดทครั้งนี้ MARVEL Future Fight ได้เพิ่มเติมเนื้อหาใหม่บทใหม่ เกี่ยวกับการต่อสู้ของเหล่า Marvel Studios' Avengers: Endgame ด้วยสามด่านใหม่ที่ปรากฎขึ้นภายในเกม ที่ได้นำตัวละคร และเนื้อหาอ้างอิงมาจากภาพยนตร์ตอนล่าสุดของ Avengers ให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินและสนุกสนาน การอัปเดตใหญ่ในครั้งนี้นั้นทำให้จอมวายร้ายอย่างธานอสสามารถก้าวขึ้นสู่ระดับ Tier-3 พร้อมกับทักษะใหม่ขั้นสูงสุดที่แฟนๆ ต่างรอคอย


    ชุดตัวละครใหม่จาก Marvel Studios' Avengers: Endgame  :ตัวเกม MARVEL Future Fight ได้ทำการอัปเดตชุดตัวละครใหม่ที่ปรากฎใน Avengers: Endgame ไม่ว่าจะเป็น ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, แบล็กวิโดว์, ฮัลค์, วอร์แมชชีน, เนบิวลา, ร็อคเก็ต แรคคูน , แอนต์-แมน , โรนิน และ ธานอส ให้มีชุดทีมใหม่ เหมือนกับภาพยนต์ และได้ทำการปรับราคาชุดเก่า ต่ำสุดที่ถึง 50% และยังสามารถซื้อได้ด้วยทองคำอีกด้วย นอกจากยังได้ทำการปรับให้ ฮอว์กอาย และเนบิวลาแข็งแกร่งขึ้น โดยปลดล็อคฟังก์ชั่น ‘การปลดปล่อยศักยภาพ’ ทั้งสองตัวละครดังกล่าว 


สิ่งอื่นๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight

► World Events – กิจกรรมร่วมกำจัดศัตรู เพื่อสะสมของคะแนนรับรางวัลมากมาย
► Agent Levels – กิจกรรมสนับสนุนการเพิ่มระดับ เอเจน ภายในเกม 
► Synergy Uniforms – เมื่อผู้เล่นซื้อยูนิฟอร์มสองชุดภายในกลุ่มจะได้รับเอฟเฟกต์เพิ่มเติม นอกจากนี้ยูนิฟอร์มแบบกลุ่มยังสามารถเจริญเติบโตไปพร้อมๆ กันถึงแม้ว่าผู้เล่นจะทำการพัฒนาเพียงชุดเดียวก็ตาม

“นี่แหละ คือการอัปเดทครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด จากความร่วมมือระหว่างทีมงาน Netmarble และ Marvel Studios ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา" อย่าลืมเข้ามาสนุกด้วยกันกับการอัปเดตครั้งใหม่นี้ ไปด้วยกัน ติดตามรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่ Website http://marvelfuturefight.netmarble.com

กำลังโหลด...